Quảng cáo

Chia tay MU, Ronaldo tái ngộ Zidane tại ‘dải ngân hà mới’?

Chủ nhật, 06/02/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ rời Old Trafford vào mùa hè năm nay để đến một bến đỗ mới.

Vào tháng 9 năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Juventus sau khi cảm thấy bản thân không được tôn trọng tại đội bóng thành Turin để trở lại Manchester United. Và sau nửa mùa giải đã qua, CR7 vẫn thể hiện được những phẩm chất vốn có của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, Man Utd hiện tại đã không còn là một thế lực lớn tại nước Anh cũng như châu Âu như trước đây, vì vậy một mình Ronaldo là không đủ để giúp Quỷ đỏ cạnh tranh những danh hiệu.

Với sức mạnh hiện tại, nửa đỏ thành Manchester gần như đã không còn cơ hội để nâng cao một chiếc cúp vô địch khi mà mới đây họ đã bị đội bóng đang chơi tại Championship là Middlesbrough loại khỏi FA Cup.

ronaldo tro lai real madrid_0-compressed
Ronaldo và Zidane từng có quãng thời gian đáng nhớ tại Real

Chính vì lẽ đó mà rất nhiều nguồn tin cho rằng, Ronaldo cảm thấy thất vọng với những gì đang diễn ra tại Man Utd và muốn ra đi vào cuối mùa giải. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để cho Paris Saint-Germain đưa cầu thủ 37 tuổi về sân Công viên các Hoàng tử.

Mới đây, tờ Mirror đưa tin, gã nhà giàu nước Pháp sẽ đón Ronaldo vào mùa hè và HLV Mauricio Pochettino sẽ gia nhập Man Utd ở chiều ngược lại. Viễn cảnh này rất có khả năng sẽ xảy ra khi mà người thầy cũ của Ronaldo là Zinedine Zidane được cho là đã đạt thỏa thuận để trở thành tân thuyền trưởng của Les Parisiens.

Nếu sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha, PSG sẽ hoàn tất “dải ngân hà mới” ở châu Âu với bộ ba hủy diệt Ronaldo - Messi - Neymar.

Cristiano Ronaldo sinh nhật tròn 37 tuổi: Chờ đợi bản lĩnh phi thường của CR7

Bất ngờ với câu trả lời của Harry Kane cho câu hỏi 'Messi và Ronaldo ai giỏi hơn?'

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Zidane MU chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT