Quảng cáo

Bất ngờ với câu trả lời của Harry Kane cho câu hỏi 'Messi và Ronaldo ai giỏi hơn?'

Thứ bảy, 05/02/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Những tranh cãi về 2 siêu sao số 1 thế giới nhiều năm vừa qua vẫn chưa có hồi kết. Mới đây nhất, chúng ta có thêm đánh giá của một tiền đạo chất lượng tới từ Ngoại hạng Anh.

Có lẽ, những tranh cãi về Messi và Ronaldo ai giỏi hơn sẽ chẳng bao giờ kết thúc. Tuy nhiên, vẫn có những người muốn mổ xẻ câu chuyện này ra để phân tích và chọn ra "phe chiến thắng" cho mình. Mới đây nhất, tiền đạo Harry Kane đã có những phân tích trên đài Prime Video Sport. 

Bất ngờ với câu trả lời của Harry Kane cho câu hỏi 'Messi và Ronaldo ai giỏi hơn?' 109155
Harry Kane không ngần ngại lựa ra người giỏi hơn trong Ronaldo và Messi. Ảnh: internet

"Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai á? Ronaldo cũng giỏi đấy nhưng tôi nghĩ Messi xuất sắc hơn người còn lại" - Tiền đạo của Tottenham chia sẻ. Ngoài ra, anh cũng cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng Messi giỏi hơn vì anh ta có thể làm được mọi thứ trên sân bóng. Messi cũng đã từng phải gồng gánh toàn bộ Barcelona cách đây vài năm. Hãy nhìn xem chuyện gì đang xảy ra với Barca khi họ để Messi ra đi? Như vậy là quá đủ hiểu rồi".


"Về Ronaldo, tôi biết anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, tôi cũng đã có cơ hội đọ sức với anh ta vài lần. Tuy nhiên, cách chơi bóng của Ronaldo khiến toàn đội phải tập trung và hỗ trợ cho anh ấy. Thế nên tôi nghĩ Ronaldo không giỏi bằng Messi". - Harry Kane chia sẻ.

Đáng chú ý, câu trả lời của Kane lại đi ngược lại hoàn toàn với ý kiến của người thầy cũ Jose Mourinho. Được biết, cách đây vài ngày, đích thân "Người đặc biệt" đã lựa chọn Ronaldo chứ không phải Messi trong câu hỏi trên. Lí do được vị chiến lược gia người Bồ đưa ra là Ronaldo chăm chỉ tham gia phòng ngự hơn Messi và chạy nhiều hơn. 

Về phần của Harry Kane, mặc dù không có cùng quan điểm với người thầy cũ ở Tottenham nhưng vẫn tỏ ra rất tôn trọng cả Ronaldo và Messi. Anh cho rằng 2 cầu thủ trên là những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

Mourinho trả lời thẳng thắn cho câu hỏi: 'Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai?'

Không nghe lời mẹ, Ronaldo vẫn quyết tâm thực hiện 'thương vụ' lớn nhất đời?

VIDEO: Ronaldo dạy Lingard đá bóng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT