Quảng cáo

Gạch tên Messi, Ronaldo chỉ thẳng tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 03/02/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại bóng đá Ronaldo Nazario đã chỉ ra tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện mới đây trên kênh Bobo TV, “người ngoài hành tinh” - Ronaldo Nazario đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Cụ thể, danh thủ người Brazil cho hay:

“Benzema, không nghi ngờ gì về điều đó cả. Người đứng thứ hai sẽ là Lewandowski. Haaland sẽ trở thành chân sút số một trong tương lai, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hai người kia vẫn đang giỏi hơn cậu ấy”.

“Mbappe cũng rất giỏi. Tôi đọc được ở đâu đó rằng, cậu ấy sắp ký hợp đồng và nhận lương 50 triệu euro/mùa với Real Madrid. Có lẽ tôi đã chơi bóng nhầm thời”.

benzema
Gạch tên Messi, Ronaldo cho rằng Benzema là tiền đạo số một hiện tại (Ảnh: Internet)

Mặc dù không điền tên Messi và Neymar trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất hiện tại, tuy nhiên Ronaldo Nazario vẫn dành những lời ngợi khen cho bộ đôi tiền đạo của PSG.

“Messi là một cầu thủ tuyệt vời, một tiền đạo đầy kỹ thuật và cũng rất mạnh mẽ. Cậu ấy muốn ghi bàn trong mọi trận đấu. Trong khi đó, Neymar cũng là một cầu thủ hàng đầu. Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể giành danh hiệu với ĐT Brazil, nhưng hiện tại, cậu ấy đang bị chỉ trích bởi đời tư phức tạp”.

Về Ronaldo Nazario, “người ngoài hành tinh” luôn được biết như một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử. Danh thủ người Brazil từng giành 2 Quả bóng vàng trong các năm 1997 và 2002. Trong màu áo ĐT Brazil, Ronaldo cũng giành 2 chức vô địch World Cup cao quý vào các năm 1994 và 2002. Ở thời điểm hiện tại, sau khi chia tay nghiệp quần đùi áo số, Ronaldo “béo” đang là chủ sở hữu của 2 CLB là Valladolid (Tây Ban Nha) và Cruzeiro (Brazil).  

Messi chắc chắn rời PSG, ấn định thời điểm gia nhập bến đỗ mới?

Chia tay Mbappe, PSG mang về ngôi sao được cả châu Âu quan tâm?

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Benzema Tiền đạo xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT