Quảng cáo

Man Utd chơi lớn, hoàn tất thương vụ lịch sử khiến thế giới ngả mũ?

Chủ nhật, 06/02/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Với quyết tâm làm mới đội hình, Man United đang rất nóng lòng hoàn tất thương vụ lịch sử trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu trong suốt thời gian qua, Man United đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Declan Rice của West Ham. Ngôi sao người Anh được đánh giá là cái tên đầy triển vọng và hứa hẹn sẽ làm mới hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới đây, đích thân HLV David Moyes của West Ham đã lên tiếng về trường hợp của Declan Rice. Theo nhà cầm quân người Scotland, mức giá mà bất kỳ đội bóng nào phải bỏ ra để sở hữu chữ ký của tiền vệ 23 tuổi là không hề nhỏ.

declan-rice
MU muốn kích hoạt "bom tấn" Declan Rice (Ảnh: Getty)

“Các CLB sẽ cần một số tiền khổng lồ để chiêu mộ Declan Rice. Như tôi đã nói vào mùa hè rằng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có giá vào khoảng 100 triệu bảng. Đó là cơ hội để các đội bóng sở hữu cậu ấy. Bạn có thể quyết định về những gì tôi đang nói bây giờ” - HLV David Moyes cho hay.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang rất quyết tâm theo đuổi Declan Rice và bất chấp mức giá “trên trời” cho tiền vệ sinh năm 1999, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng bạo chi để đạt được mục đích. Trong trường hợp MU chiêu mộ thành công Declan Rice với mức giá 100 triệu bảng, tiền vệ người Anh sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Trước đó, Declan Rice được cho là cũng đã mở lời và mang đến những tín hiệu tích cực cho MU. Ngôi sao của West Ham từng khẳng định: “Tôi rất thích Old Trafford, mỗi khi đến nơi này, tôi luôn nói đây là một trong những sân vận động tuyệt nhất để chơi bóng. Nó thật sự tuyệt vời”.

Chia tay MU, Ronaldo tái ngộ Zidane tại ‘dải ngân hà mới’?

Ra đề nghị không thể chối từ, PSG chiêu mộ xong ‘cầu thủ đắt giá nhất thế giới’?

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Declan Rice MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT