Quảng cáo

Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn? ‘Mỏ neo’ hàng đầu thế giới đã có câu trả lời

Thứ ba, 08/02/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Declan Rice đã có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Sau thời kỳ sản sinh ra rất nhiều những tiền vệ đẳng cấp như Michael Carrick, Paul Scholes, Frank Lampard, Roy Keane hay Steven Gerrard, bóng đá Anh đã không thể có một cái tên đủ vươn đến tầm thế giới nữa.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Declan Rice bước ra ánh sáng vào năm 2017. Trong hơn 4 năm khoác áo West Ham, ngôi sao sinh năm 1999 đã nhanh chóng trưởng thành để trở thành một trong những tiền vệ ‘mỏ neo’ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Rice sở hữu khả năng quan sát, phán đoán tình huống, chuyền bóng, cầm bóng, đánh chặn đều ở mức xuất sắc. Ngoài ra, ngôi sao sinh ra tại Kingston upon Thames còn có phẩm chất của một thủ lĩnh ở trên sân.

Chẳng thế mà anh đã được HLV David Moyes trao cho tấm băng đội trưởng khi mà người đàn anh sắp giải nghệ là Mark Noble không ra sân.

Lionel-Messi-stole-the-10-from-Neymar-in-the-French
Declan Rice cho rằng, không có cầu thủ nào đặc biệt như Messi

Mới đây, khi được Gary Neville hỏi về cầu thủ xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi, Rice đã đánh giá đẳng cấp của El Pulga so với CR7. Cụ thể, trụ cột của đội tuyển Anh cho biết:

“Đây là một câu hỏi khó vì rõ ràng những gì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm là một sự kỳ lạ của tự nhiên, sẽ không ai có thể làm điều đó một lần nữa.

Với Messi, tôi cảm thấy những gì anh ấy làm với bóng đá thật đặc biệt và tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp lại một cầu thủ như vậy nữa”.

Cuộc tranh luận về việc Ronaldo và Messi, ai là người xuất sắc hơn chắc chắn sẽ vẫn còn kéo dài và không có hồi kết. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là họ sẽ có tên trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Shinji Kagawa trải lòng về quãng thời gian khoác áo MU

Cristiano Ronaldo sinh nhật tròn 37 tuổi: Chờ đợi bản lĩnh phi thường của CR7

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo và Messi ai giỏi hơn Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT