Quảng cáo

Shinji Kagawa trải lòng về quãng thời gian khoác áo MU

Thứ hai, 07/02/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, tiền vệ người Nhật Bản đã có 2 năm đáng nhớ trong màu áo của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo của Borussia Dortmund, Shinji Kagawa đã được Manchester United chiêu mộ với mức giá 17 triệu euro vào năm 2012. Tại sân Old Trafford, cầu thủ đến từ châu Á được kỳ vọng sẽ trở thành ‘Park Ji Sung mới’.

Dù không thể hiện được như những gì huyền thoại người Hàn Quốc nhưng Kagawa cũng để lại những dấu ấn nhất định trong chức vô địch cuối cùng của Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson. Cụ thể, ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13, ngôi sao sinh năm 1989 đã có 20 lần ra sân, ghi được 6 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo.

crop-1017661
Kagawa đã có quãng thời gian đáng nhớ tại MU

Mới đây, khi hồi tưởng lại quãng thời gian khoác áo nửa đỏ thành Manchester, Kagawa đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ của đội bóng cũ ấm lòng.

“Manchester United là một câu lạc bộ lớn trên thế giới và khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã xem rất nhiều trận đấu của họ.

Vì vậy, tôi cảm thấy việc được chơi cho Man Utd là một giấc mơ trở thành hiện thực. Ngoài ra, tôi cũng thấy tự hào. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi.

Trận đấu với Norwich vào tháng 3/2013 tại Old Trafford rõ ràng là một trong những kỉ niệm đẹp nhất, bởi vì tôi đã ghi được ba bàn thắng. Ngoài ra, trận đấu cuối cùng trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson cũng rất đặc biệt.

Khoảng thời gian được khoác áo Man Utd là khoảng thời gian khó tin đối với tôi”. Kagawa nói với Eleven Sports.

Sau một quãng thời gian thất nghiệp thì hiện tại Kagawa đã được CLB đang chơi tại giải vô địch quốc gia Bỉ là Sint-Truidense chiêu mộ.

Chia tay MU, Ronaldo tái ngộ Zidane tại ‘dải ngân hà mới’?

Man Utd chơi lớn, hoàn tất thương vụ lịch sử khiến thế giới ngả mũ?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shinji Kagawa MU Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT