Quảng cáo

Đàm phán thuận lợi, MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm ‘người được Sir Alex chỉ định’?

Thứ hai, 07/02/2022 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau những nỗ lực tìm kiếm thì cuối cùng thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ dường như đã lộ diện.

Sau khi chia tay với Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã không thể nhanh chóng tìm kiếm được một HLV đẳng cấp để dẫn dắt đội bóng lâu dài. Vì thế, họ bất đắc dĩ phải bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến cuối mùa giải.

Dù chiến lược gia người Đức đang làm rất tốt công việc của mình khi giúp nửa đỏ thành Manchester có phong độ tốt hơn so với dưới thời Solskjaer nhưng ưu tiên của BLĐ Quỷ đỏ vẫn là tìm kiếm một nhà cầm quân mới.

Mauricio Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique hay Julen Lopetegui hiện tại đang là những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Man Utd vào mùa hè năm nay. Trong đó, Pochettino là chiến lược gia được một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh muốn có nhất.

0_United-Article-template-2
Pochettino nhiều khả năng sẽ là HLV của MU vào cuối mùa

Và mới đây, các cổ động viên của Man Utd đã nhận được tin vui. Cụ thể, tờ Football London cho biết, HLV Pochettino và Quỷ đỏ cơ bản đã đạt được một thỏa thuận khi phần lớn các điều khoản trong hợp đồng giữa hai bên đều đã chốt xong.

Sở dĩ mọi thứ diễn ra nhanh chóng như vậy là bởi PSG đã quyết định chia tay Pochettino sau khi mùa giải năm nay khép lại để bổ nhiệm Zinedine Zidane.

Dù chỉ có 2 danh hiệu trong ‘CV’ của mình, nhưng Pochettino đã được xem là một HLV tài năng và sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Chẳng thế mà, Sir Alex Ferguson được cho là đã tiến cử ‘bộ óc’ người Argentina lên thượng tầng của đội bóng cũ.

Nếu có Pochettino trên băng ghế huấn luyện, Man Utd có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Chia tay MU, Ronaldo tái ngộ Zidane tại ‘dải ngân hà mới’?

Ronaldo sút hỏng penalty, MU bị đội hạng dưới loại khỏi Cúp FA

Những khoảnh khắc đặc biệt của Ronaldinho tại AC Milan

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex MU chuyển nhượng Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT