Quảng cáo

NÓNG: Mbappe chính thức lên tiếng về việc ký hợp đồng 800 nghìn bảng/tuần

Thứ hai, 07/02/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn về việc đã đồng ý gia nhập Real Madrid, tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã chính thức lên tiếng về sự thật.

Cách đây vài ngày, tờ Bild của Đức khẳng định Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận để gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Nguồn tin còn chỉ rõ ràng tại sân Bernabeu, tiền đạo người Pháp sẽ được trả mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần, biến anh trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử.

Dù vậy mới đây, Mbappe đã chính thức lên tiếng để đính chính thông tin kể trên. Sau chiến thắng 5-1 của PSG trước Lille tại Ligue 1, tiền đạo sinh năm 1998 đã trả lời các phóng viên về vấn đề tương lai của mình.

"Gia nhập Real Madrid ư? Không. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Trận đấu với Real Madrid tại Champions League sẽ thay đổi rất nhiều thứ.

Mbappe
Mbappe phủ nhận việc đã ký hợp đồng với Real Madrid. Ảnh: Getty

Kể cả khi tôi đã được tự do làm bất cứ điều gì mình muốn, tôi cũng sẽ không đàm phán với đối thủ sắp tới của mình. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc đánh bại Real Madrid ở Champions League và chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó."

Trước đó vào mùa hè 2021, Mbappe từng công khai mong muốn gia nhập Real Madrid trong thời điểm chỉ còn lại một năm hợp đồng với PSG. Đội bóng Tây Ban Nha cũng sẵn sàng trả số tiền lên tới 180 triệu euro nhưng không thể khiến đại gia nước Pháp đồng ý.

Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn chưa đầy 6 tháng. Về lý thuyết, Mbappe đã có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào để gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng ngôi sao người Pháp được cho là đang cân nhắc lại về tương lai của mình. 

Đàm phán thuận lợi, MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm ‘người được Sir Alex chỉ định’?

Người đại diện lên tiếng, Erling Haaland gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh?

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela<

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT