Quảng cáo

Messi và Mbappe tỏa sáng giúp PSG có chiến thắng nghẹt thở

Thứ bảy, 12/02/2022 06:28 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã có chiến thắng tối thiểu trước Rennes nhờ sự xuất sắc của Messi và Mbappe trong những phút cuối trận.

Chung cuộc: PSG 1-0 Rennes 

Ghi bàn: Mbappe 90+3'

Đội hình xuất phát:

PSG: Keylor Navas; Achraf Hakimi, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Juan Bernat; Marco Verratti, Leandro Paredes, Julian Draxler; Xavi Simons, Lionel Messi, Kylian Mbappe

Rennes: Dogan Alemdar; Hamari Traore, Warmed Omari, Nayef Aguerd, Birger Meling; Benjamin Bourigeaud, Jonas Martin, Baptiste Santamaria, Lovro Majer; Martin Terrier, Gaetan Laborde

PSG có cuộc chạm trán Rennes trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ligue 1. HLV Mauricio Pochettino đã gây bất ngờ khi để Neymar trên băng ghế dự bị, thay vào đó là tài năng trẻ Xavi Simons đá chính trên hàng công cùng Messi và Mbappe.

Mặc dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên PSG đã gặp vô vàn khó khăn và thậm chí đã để đối thủ tạo ra không ít sóng gió. Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas đội chủ nhà mới không phải nhận bàn thua sớm trong hiệp thi đấu thứ nhất.

mbappe
Messi và Mbappe giúp PSG mang về 3 điểm (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, PSG đã lấy lại thế trận và nhiều lần tạo nên sóng gió trước khung thành của Rennes. Tuy nhiên lần lượt các chân sút đều đã bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, các CĐV cũng như BHL của PSG mới được thở phào khi Mbappe ghi bàn thắng quan trọng. Phút 90+3, Messi có đường kiến tạo để Mbappe đệm bóng hiểm hóc mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng 1-0 trước Rennes, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH Ligue 1 với 59 điểm sau 24 vòng đấu.

MU bạo chi mua tiền đạo mới, chốt xong mục tiêu thay thế Ronaldo?

Messi - Ronaldo và màn trình diễn đỉnh cao nhất tại El Clasico

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Rennes PSG vs Rennes Kết quả Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT