Quảng cáo

MU bạo chi mua tiền đạo mới, chốt xong mục tiêu thay thế Ronaldo?

Thứ sáu, 11/02/2022 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Các nguồn tin tại Anh những giờ qua đều cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Để chuẩn bị cho một tương lai không có sự phục vụ của CR7, Quỷ đỏ được cho đã có sẵn các giải pháp thay thế.

Nội dung chính

Theo tờ Daily Star mới đưa tin trong hôm nay, Ronaldo đã lên lịch cho một cuộc hẹn trong thời gian sớm nhất với người đại diện Jorge Mendes để có những thảo luận một cách nghiêm túc và cụ thể hơn về tương lai của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng thế giới sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Sau khi phải ngồi dự bị trong trận đấu gần nhất với Burnley, theo nhiều nguồn tin đã đưa, Ronaldo đang cảm thấy không thật sự hài lòng với quyết định đó của HLV Ralf Rangnick cũng như không hạnh phúc với những gì đang diễn ra tại Old Trafford. Anh sẵn sàng yêu cầu Jorge Mendes về một động thái chuyển nhượng đến một câu lạc bộ khác, nếu như MU không có vé dự Champions League mùa tới.

ro
Ronaldo đang không hạnh phúc tại MU. Nguồn: Internet

Được biết, ngay cả khi MU bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới với ứng viên sáng giá nhất là Mauricio Pochettino, cơ hội để Ronaldo tiếp tục ở lại với nửa đỏ thành Manchester cũng là không cao. Nhà cầm quân người Argentina được cho là không có kế hoạch sử dụng ngôi sao 37 tuổi, trong trường hợp ông cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Man Utd có lẽ cũng đã chuẩn bị sẵn cho một tương lai không có sự hiện diện của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử ở trên sân. Ngay từ lúc này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tính đến các phương án nhằm trám vào vị trí mà cựu sao Real Madrid để lại. Theo tờ The Sun, để phòng trừ việc tiền đạo sinh năm 1985 chia tay câu lạc bộ, MU hiện đang có 4 mục tiêu thay thế trên thị trường chuyển nhượng.

4 cái tên lớn được MU quan tâm và muốn đưa về sân Old Trafford trong phiên chợ hè sắp tới, bao gồm Erling Haaland, Harry Kane, Lautaro Martinez và Dominic Calvert-Lewin. Đây đều là những gương mặt đứng trong hàng ngũ những tiền đạo hay nhất thế giới lúc này và mức giá của họ sẽ không hề rẻ một chút nào.

wall-2
Erling Haaland và Harry Kane là hai trong số 4 cái tên ở vi trí tiền đạo mũi nhọn mà MU đang muốn chiêu mộ. Nguồn: Internet

Erling Haaland đã nhiều lần được ban lãnh đạo Man Utd liên hệ, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Chưa kể việc họ phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn khác của châu Âu trong thương vụ  này. Harry Kane là mục tiêu thiết thực hơn, nhưng tình thế của anh đã khác so với hè năm ngoái. Tiền đạo người Anh đang hạnh phúc khi được làm việc dưới sự dẫn dắt của Conte, vì thế đã tạm thời gác lại câu chuyện tương lai.

Trường hợp của Lautaro Martinez và Dominic Calvert-Lewin thậm chí còn khó khăn hơn, với giá trị chuyển nhượng cao cùng việc MU chưa có bất kỳ liên hệ nào. Do đó, dù thể hiện sự quan tâm lớn nhưng sẽ không dễ để đội bóng xếp thứ 2 ở Premier League mùa trước đạt được thỏa thuận với 1 trong 4 cái tên kể trên, để đưa họ cập bến Old Trafford hè tới đây.

Eriksen lần đầu tiết lộ sự thật kinh hoàng gặp phải tại Euro 2020

Từ chối hợp đồng của Chelsea, Rudiger nhận số tiền 'siêu khủng' ở đội bóng mới?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

 

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ronaldo Erling Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT