Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/2: Pochettino đồng ý đến OTF, Cavani chắc chắn ra đi?

Thứ hai, 14/02/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Pochettino sẵn sàng đến Old Trafford và Cavani chắc chắn ra đi vào mùa hè sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 14/2.

Pochettino đồng ý đến Old Trafford

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng rời PSG vào cuối mùa giải để dẫn dắt Man Utd. Việc BLĐ đội bóng nước Pháp muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane đã khiến cựu HLV Tottenham Hotspur bắt buộc phải lựa chọn Quỷ đỏ thành Manchester là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Chuyển nhượng MU 14/2: Pochettino đồng ý đến OTF, Cavani chắc chắn ra đi? 111288
Pochettino muốn gia nhập MU vào mùa hè

Xác nhận: Cavani rời MU vào mùa hè

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: “Edinson Cavani dự kiến rời Man Utd vào tháng 6 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ưu tiên của anh ấy sẽ là trải nghiệm ở La Liga. Tây Ban Nha có thể là điểm đến tiếp theo, nhưng Cavani sẽ chỉ đưa ra quyết định trong những tháng tới”.

Chuyển nhượng MU 14/2: Pochettino đồng ý đến OTF, Cavani chắc chắn ra đi? 111290
Nhiều khả năng Cavani sẽ ra đi vào cuối mùa

MU chắc chắn chiêu mộ tiền đạo vào mùa hè

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ tiền đạo trẻ vào mùa hè, HLV Ralf Rangnick cho biết: “Điều này là hiển nhiên. Hợp đồng của Cavani sắp hết hạn và câu lạc bộ cần một trung phong tốt nhất có thể”.

Hiện tại, Erling Haaland là cái tên đang được Man Utd ưu tiên. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ sở hữu ngôi sao người Na Uy khi cầu thủ này đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn khác.

Chuyển nhượng MU 14/2: Pochettino đồng ý đến OTF, Cavani chắc chắn ra đi? 111291
MU cần một tiền đạo trẻ để gánh vác hàng công

MU chi lương khủng thuyết phục sao Chelsea

Tờ Football Insider mới đây cho biết, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Cụ thể, nhật báo này khẳng định, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà trung vệ người Đức đưa ra để anh về Old Trafford.

Nhận tin không vui ở vụ Haaland

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man City đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Cụ thể, cha của chân sút người Na Uy là ông Alf Inge Haaland đã khuyên con trai mình nên chọn nửa xanh thành Manchester làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Ronaldo rời MU, được khuyên gia nhập đội bóng ở Championship

NÓNG: Nội bộ đồng thuận, MU chốt xong cái tên không phải Pochettino làm HLV trưởng

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino chuyển nhượng MU Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT