Quảng cáo

HLV Zidane trở về Pháp, được mời gọi gia nhập kình địch của PSG

Thứ bảy, 12/02/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ xuất hiện ở Pháp và được mời gọi gia nhập đội bóng kình địch của PSG.

Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ xuất hiện tại Marseille và tham gia lễ khánh thành một trung tâm y tế ở La Castellane. Tại đây, nhà cầm quân người Pháp đã có những hồi tưởng về tuổi thơ của mình:

“Bạn biết đấy, tôi đến từ La Castellane, tôi lớn lên ở đây cùng với cha mẹ và gia đình của mình. Tôi đã sống ở đây, tôi biết rõ về khu vực này và tôi rất thích nó. Tuy có chút thay đổi nhưng về cơ bản mọi thứ vẫn như xưa và vẫn có những người chăm chút cho nơi này”.

zidane
HLV Zidane bất ngờ xuất hiện tại Marseille (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, cũng trong lễ khánh thành lần này, các CĐV của CLB Marseille đã chào đón Zidane một cách nồng nhiệt. Thậm chí, những người hâm mộ nơi này đã hét lớn sau bài phát biểu của nhà cầm quân 49 tuổi: “Làm ơn đừng đến Paris, hãy đến Marseille đi Zizou”.

Được biết, trong thời gian gần đây, Zinedine Zidane đang được đồn đoán sẽ gia nhập PSG để thay thế Mauricio Pochettino trong mùa giải mới. Về phía Zidane, nhà cầm quân người Pháp vẫn khá kín tiếng trước truyền thông sau những đồn đoán trong thời gian vừa qua.

Dẫu vậy, theo nhận định từ truyền thông châu Âu, PSG sẵn sàng làm mọi cách để đưa HLV Zidane cập bến sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai. Thậm chí, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng xây dựng một giải ngân hà mới theo ý của Zizou.

Messi và Mbappe tỏa sáng giúp PSG có chiến thắng nghẹt thở

XÁC NHẬN: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo rời MU hội ngộ Zidane

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT