Quảng cáo

XÁC NHẬN: Ngã ngũ thương vụ Ronaldo rời MU hội ngộ Zidane

Thứ năm, 10/02/2022 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ Cristiano Ronaldo chia tay Man United để hội ngộ HLV Zidane tại đội bóng mới đã được làm sáng tỏ.

Cristiano Ronaldo cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 và được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc hơn trong mùa giải năm nay. Dẫu vậy, chỉ sau hơn nửa mùa giải thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy không hạnh phúc và muốn tìm một bến đỗ mới.

Một số nguồn tin cũng chỉ ra rằng, Ronaldo đang được liên hệ để chuyển đến PSG, nơi mà HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ tiếp quản trong mùa giải tới đây. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã bác bỏ những đồn đoán này. 

ronaldo-mu-1
Ronaldo vẫn sẽ ở lại MU sau mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

“Tính đến hiện tại, tôi được biết rằng Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Họ không lên kế hoạch cho bất kỳ sự thay đổi nào so với kế hoạch đã đặt ra cùng với Manchester United vào mùa hè năm ngoái” - Ký giả người Ý cho hay.

“Với PSG, họ cũng sẽ không mua một cầu thủ huyền thoại nào khác, sau khi ký hợp đồng với Lionel Messi. Họ muốn tìm một ai đó trẻ trung hơn và tươi mới hơn. Tôi không thấy khả năng PSG chiêu mộ Ronaldo vào lúc này”.

Như vậy, theo những khẳng định từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, khả năng để Ronaldo rời MU và chuyển đến PSG trong phiên chợ hè năm nay là khó có thể xảy ra. Hợp đồng của CR7 với Quỷ đỏ có thời hạn đến năm 2023 và nhiều khả năng đó sẽ là thời điểm chân sút sinh năm 1985 nói lời chia tay Old Trafford.

Man City củng cố vững chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Ngã ngũ vụ tân HLV MU, cái tên được Sir Alex lựa chọn làm hài lòng tất cả?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Zidane Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT