Quảng cáo

Huyền thoại nổi điên, chỉ trích đội trưởng MU thậm tệ sau trận hòa thất vọng

Thứ tư, 09/02/2022 17:49 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục chuỗi trận cực kỳ đáng thất vọng của mình khi để Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/2022. Thật trớ trêu khi đội trưởng Harry Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm của những chỉ trích với một màn thể hiện không thật sự như ý.

Đã có rất nhiều những ý kiến phẫn nộ hướng về phía Harry Maguire với bàn thua mà Man Utd phải nhận trước Burnley vào rạng sáng nay. Thực chất, McTominay mới là người mắc lỗi lớn nhất ở tình huống này khi đã bỏ vị trí và để cho cầu thủ tấn công bên phía đội chủ nhà có quá nhiều khoảng trống để xử lý bóng.

Nhưng ngoài tuyển thủ người Scotland thì Maguire cũng là nhân vật đáng bị lên án ở pha bóng kể trên. Anh là đội trưởng và là thủ lĩnh ở hàng thủ nhưng đã không thể quán xuyến tốt khu vực phòng ngự của đội nhà. Thêm nữa, cầu thủ 28 tuổi cũng không đưa ra bất cứ một tín hiệu cụ thể nào dành cho các đồng đội ở phía trên để thúc đẩy tinh thần và giúp họ thi đấu tập trung hơn.

BFC_v_MUFC_96_dc5a1e18_c9ae_4893_98ce_214333ee0e391644363396508_large
Harry Maguire có một trận đấu dưới sức trước Burnley. Nguồn: Internet

Huyền thoại Rio Ferdinand là một trong những người tỏ ra thất vọng nhất với bàn thua mà MU phải nhận, đồng thời cho rằng Maguire sẽ phải chịu trách nhiệm chính dẫn đến việc khiến Quỷ đỏ để mất điểm đáng tiếc trên sân Turf Moor vào sáng nay:

“Bàn thua đó là lỗi của Maguire, cậu ấy sẽ phải chịu trách nhiệm về nó. Ngay cả pha phạm lỗi ở giữa sân sau đó, Maguire có lẽ cũng nên cảm thấy may mắn vì không bị truất quyền thi đấu”. Rio Ferdinand nói sau khi trận đấu khép lại.

“Cậu ấy không thể tỏ ra hài lòng với một màn trình diễn kém cỏi như vậy. Tôi không biết là Maguire có bị ảnh hưởng tâm lý hay là dao động gì không sau kỳ Euro 2020 mùa hè năm ngoái với ĐT Anh. Cậu ấy có thể mệt mỏi về thể chất và tinh thần xen lẫn thất vọng khi để thua ở trận chung kết nhưng đó không phải là lý do chính. Tôi không thấy được một sự ổn định cần thiết ở cậu ấy trong phần lớn thời gian của mùa giải này”.

maguire 1
Maguire bị Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ. Nguồn: Internet

Không chỉ có Rio Ferdinand mà phần đông các nhận xét sau trận đấu đều khẳng định đó là lỗi của Maguire và cho rằng, phong độ kém đến từ trung vệ sinh năm 1993 đang tạo ra ảnh hưởng tiêu cực với các đồng đội xung quanh:

“Cậu ấy cần có một cái đầu lạnh và không được phép đưa ra những quyết định vội vàng. Maguire phải là điểm tựa cho toàn đội. Nhưng chúng tôi chẳng thấy được bất cứ một điều gì từ giá trị mà cậu ấy mang lại cả. Nhìn cậu ấy chạy đến trông thật chậm chạp”. Rachel Brown-Finnis, một chuyên gia của kênh truyền hình BT Sport cho biết.

‘Gã khổng lồ’ hé lộ thương vụ lịch sử, chốt xong bản hợp đồng trong mơ thay thế Mbappe

‘Bom tấn 100 triệu bảng’ quẩy tung quán bar, Pep Guardiola phản ứng cực chất khiến tất cả ngỡ ngàng

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire Rio Ferdinand Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT