Quảng cáo

Solskjaer và Carrick cùng tái xuất, người cũ MU giành trọn 3 điểm

Thứ tư, 09/02/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Cùng thời điểm MU bị đội cuối bảng Burnley cầm chân, bộ đôi Solskjaer và Carrick cũng trở lại sân cỏ để chứng kiến cộng sự cũ tại MU giành chiến thắng.

Rạng sáng 9/2 (giờ Việt Nam), bộ đôi huấn luyện viên cũ của Man Utd là Ole Gunnar Solskjaer và Michael Carrick đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Eco-Power của CLB Doncaster. Bộ đôi này đã dự khán trận đấu để cổ vũ cho cộng sự cũ Kieran McKenna, người hiện đang là huấn luyện viên trưởng của Ipswich Town.

Với bàn thắng duy nhất của Tyreeq Bakinson, Ipswich Town đã giành được chiến thắng tối thiểu trước Doncaster, nối dài chuỗi trận ấn tượng của đội bóng này dưới thời huấn luyện viên trưởng Kieran McKenna.

Sau khi từ chức khỏi vị trí trong ban huấn luyện MU hồi tháng 12 vừa qua, Kieran McKenna đang dẫn dắt Ipswich Town vô cùng thành công với 6 chiến thắng trong 8 trận đấu đầu tiên cầm quyền. Về phần Solskjaer và Carrick, bộ đôi này hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Quỷ đỏ thành Manchester. 

Solskjaer
Solskjaer và Carrick cổ vũ McKenna tại giải hạng hai nước Anh. Ảnh: Getty

Cũng trong thời điểm Ipswich Town của Kieran McKenna giành chiến thắng trước Doncaster, Man United cũng ra sân ở Ngoại hạng Anh gặp đối thủ Burnley. Dù chỉ phải đụng độ đội bóng cuối bảng nhưng Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng khi không thể có được chiến thắng.

Pogba tỏa sáng với bàn mở tỷ số và cũng có một trận đấu thành công, nhưng việc những chân sút khác bỏ lỡ nhiều cơ hội cùng lỗ hổng nơi hàng thủ khiến MU bị đối thủ gỡ hòa trong hiệp hai, qua đó chỉ giành được 1 điểm một cách thất vọng.

Sau trận hòa trước đội cuối bảng Burnley, MU đang có 39 điểm sau 23 trận đấu và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên đoàn quân của Rangnick hoàn toàn có thể bị Arsenal và Tottenham ở phía sau vượt qua khi những đội bóng này hoàn thành các trận đấu bù.

Casemiro nói lời thật lòng về Messi trước đại chiến tại Cúp C1

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 5 liên tiếp: Chuyện gì đã xảy ra?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Carrick MU Kieran McKenna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT