Quảng cáo

Casemiro nói lời thật lòng về Messi trước đại chiến tại Cúp C1

Thứ hai, 14/02/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ Casemiro đã có những chia sẻ thẳng thắn về Lionel Messi trước thềm đại chiến tại Champions League.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid và PSG chạm mặt nhau tại vòng loại trực tiếp Champions League mùa giải năm nay. Sau khi chia tay Barca, đây sẽ là cơ hội để Lionel Messi đối đầu với những kình địch cũ ở Real Madrid.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại không còn giữ được phong độ đỉnh cao và vẫn đang phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống tại Pháp, dẫu vậy, Messi vẫn là cái tên được Casemiro bên phía Real Madrid đặc biệt đề phòng. Theo đó, tiền vệ người Brazil cho hay:

“Messi là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Bạn phải là một tập thể gắn kết để có thể ngăn chặn anh ấy, không thể ngăn cản Messi một mình. Đối đầu với PSG, chúng ta sẽ được chứng kiến ​​một trận đấu tuyệt vời”.

Chuyển nhượng bóng đá 18/1: Messi chốt vụ Barca, MU trả lương không tưởng cho HLV mới?-104876
"Messi là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử" (Ảnh: Getty)

“Messi và Cristiano Ronaldo đã làm thay đổi bóng đá. Trước đây, những chân sút hàng đầu ghi được 20 hoặc 25 bàn thắng. Và hai người này đến và bắt đầu thiết lập cột mốc mới 40, 50 hoặc 60 bàn thắng. Điều đó dường như là không thể. Họ đã thay đổi môn này”.

Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân của PSG trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 đội Champions League, diễn ra vào lúc 03h00 ngày 16/2 (giờ Việt Nam). Hơn bao giờ hết, cả hai đội bóng đều đang hướng đến một chiến thắng cùng 3 điểm để chiếm ưu thế trước trận lượt về diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Pochettino đạt thỏa thuận rời PSG, chốt luôn ‘bến đỗ hoàn hảo’?

HLV Rangnick có câu trả lời cho việc Pogba rời MU tìm bến đỗ mới

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT