Quảng cáo

NÓNG: PSG ra giá bán Messi, gây bão thị trường chuyển nhượng?

Thứ ba, 08/02/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới đây từ truyền thông Pháp, Lionel Messi đang đứng trước nguy cơ phải chia tay PSG chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. 

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, PSG đã khiến thế giới bóng đá chấn động khi chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Siêu sao người Argentina được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô Paris để hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới đây được tiết lộ từ Le10Sport, PSG đang ấp ủ kế hoạch bán đứt Messi để kiếm lời trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Nguồn tin trên cho hay, Messi cùng 3 người đồng đội khác vừa cập bến Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do là Sergio Ramos, Wijnaldum và Donnarumma nhiều khả năng sẽ bị đội bóng nước Pháp thanh lý ngay trong năm nay.

messi
Messi có thể rời PSG ngay mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Messi đang được định giá vào khoảng 60 triệu euro và đây là số tiền tối thiểu mà một đội bóng cần chi ra để có được sự phục vụ của El Pulga từ PSG. Bên cạnh đó, với 3 cái tên là Sergio Ramos, Wijnaldum và Donnarumma, đội bóng nước Pháp dự kiến cũng sẽ thu về thêm 100 triệu euro. Bên cạnh khoản thu kếch xù, Le Parisien cũng sẽ giảm tải được quỹ lương đáng kể sau khi chia tay những cái tên nói trên.

Về phía Lionel Messi, nhiều đồn đoán cũng được đưa ra trước đây khi cho rằng, chân sút người Argentina không cảm thấy hạnh phúc tại Pháp và muốn trở lại khoác áo Barcelona. Messi cũng từng bị bắt gặp trong cuộc hẹn bí mật với HLV Xavi và các đồng đội cũ tại Barca trong thời gian gần đây.

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên tương lai của siêu sao 34 tuổi trong mùa giải thứ hai tại Pháp vẫn chưa thể đảm bảo. Trong trường hợp Messi rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đây sẽ tiếp tục là một thương vụ gây bão làng túc cầu.

Mbappe mách nước cực đỉnh cho Pochettino cách dùng Messi, ‘ông lớn châu Âu’ tự tin đấu Real tại cúp C1

Thừa nhận sự thật đau lòng, Cristiano Ronaldo giải nghệ sớm hơn dự kiến?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tevez khi khoác áo Juventus
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT