Quảng cáo

Trả đũa vụ Mbappe, PSG chiêu mộ luôn 3 huyền thoại Real Madrid?

Thứ tư, 09/02/2022 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Chấp nhận mất Mbappe vào tay Real Madrid, PSG nhanh chóng tìm kiếm những sự bổ sung trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tiếp theo.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, ưu tiên số một của gã nhà giàu nước Pháp đang là thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 ở lại nhưng đang bất lực với mục tiêu đó.

Các nguồn tin từ Đức và Tây Ban Nha gần đây đều khẳng định Mbappe đã xác định sẽ gia nhập Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng, và PSG cũng đã nắm được mong muốn của tiền đạo người Pháp. Vì thế, ngoài những nỗ lực cuối cùng để níu kéo Mbappe, PSG cũng đang ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo El Nacional, PSG sẽ chiêu mộ chính những huyền thoại của Real Madrid sau khi mất Mbappe vào tay đối thủ. Người đầu tiên sẽ đến với PSG là Zinedine Zidane, huấn luyện viên được cho là đã có những cuộc đàm phán và chỉ còn chờ đợi thời điểm thích hợp để chính thức ký hợp đồng.

Ronaldo
Zidane muốn chiêu mộ Ronaldo và Benzema về PSG. Ảnh: Getty

Với việc tiếp quản đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Zidane cũng sẽ mang tới đây những học trò cũ tại Real Madrid. Nguồn tin cho biết hai cầu thủ mà Zidane mong muốn là Cristiano Ronaldo và Karim Benzema, cũng là hai huyền thoại của sân Bernabeu.

Ronaldo muốn rời MU để tìm kiếm một bến đỗ mới, và điểm đến khả dĩ của siêu sao người Bồ Đào Nha lúc này chỉ là PSG hoặc Real Madrid. Tuy nhiên chủ tịch Florentino Perez của Real không có ý định tái ngộ với Ronaldo, trong khi chủ tịch El Khelaifi của PSG lại bật đèn xanh cho Zidane trong thương vụ này.

Về trường hợp của Benzema, ưu tiên của tiền đạo này vẫn là ở lại Real Madrid. Dù vậy nếu như Real chiêu mộ Haaland trong mùa hè, Benzema sẽ ra đi. Ngoài ra, vấn đề hợp đồng cũng là điều khiến Benzema không hài lòng khi anh mong muốn một giao kèo dài hạn, nhưng Real chỉ sẵn sàng ký hợp đồng 1 năm.

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 5 liên tiếp: Chuyện gì đã xảy ra?

Pochettino đạt thỏa thuận rời PSG, chốt luôn ‘bến đỗ hoàn hảo’?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Ronaldo Benzema Zidane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT