Quảng cáo

NÓNG: Zidane chính thức chốt bến đỗ, Mbappe chắc chắn gia nhập gã khổng lồ?

Thứ tư, 09/02/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Với nỗ lực giữ chân Kylian Mbappe ở lại PSG, Zinedine Zidane đã có cuộc đàm phán với đại diện của cầu thủ người Pháp và nhận được câu trả lời.

Cả PSG và Real Madrid đều đang coi mục tiêu số một của đội bóng là Kylian Mbappe. Báo chí châu Âu trước đó cho biết tiền đạo người Pháp đã đồng ý gia nhập đội bóng Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng sẽ chỉ công bố thương vụ sau trận đấu tại vòng 1/8 Champions League.

Về phía PSG, đội bóng nước Pháp cũng đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ quan trọng nhất của mình. Việc PSG thuyết phục HLV Zidane ngồi vào ghế nóng ở mùa giải tới coi như đã xong, và công việc của chiến lược gia người Pháp lúc này là đàm phán để Mbappe thay đổi quyết định.

Theo chia sẻ của Eduardo Inda trên chương trình El Chiringuito, huấn luyện viên Zidane mới đây đã có buổi đàm phán với mẹ của Kylian Mbappe về tương lai của cầu thủ này. Zidane cho biết ông sẽ là huấn luyện viên trưởng tiếp theo của PSG và thuyết phục Mbappe ở lại.

Zidane
Zidane sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của PSG. Ảnh: Getty

Phía PSG biết Zidane là thần tượng của Mbappe và sẽ có ảnh hưởng lớn đến quyết định của tiền đạo người Pháp. Trước đó, mẹ của tiền đạo này khi đàm phán với Real Madrid cũng yêu cầu đội bóng Hoàng gia bổ nhiệm Zidane. Dù vậy trong cuộc đàm phán này, đại diện của Mbappe đã thẳng thừng tuyên bố với Zidane rằng bến đỗ của tiền đạo người Pháp chắc chắn là Real Madrid.

Như vậy có thể khẳng định PSG đã bất lực trong việc giữ chân Mbappe, kể cả khi họ bổ nhiệm thành công Zidane. Vào tháng 2 và tháng 3 tới, PSG sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Nhiều khả năng sau cuộc đụng độ này giữa hai đội, tương lai của Mbappe cũng như huấn luyện viên Zidane sẽ trở nên rõ ràng. 

Pochettino đạt thỏa thuận rời PSG, chốt luôn ‘bến đỗ hoàn hảo’?

HLV Rangnick có câu trả lời cho việc Pogba rời MU tìm bến đỗ mới

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Zidane PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT