Quảng cáo

NÓNG: Zidane chốt xong bến đỗ mới, chiêu mộ luôn ‘cầu thủ đắt thứ 4 lịch sử’?

Chủ nhật, 06/02/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane cùng một ngôi sao đắt giá người Pháp nhiều khả năng sẽ trở thành thầy trò từ mùa bóng tới trong màu áo 'gã nhà giàu' PSG.

Zidane đàm phán dẫn dắt PSG

Mauricio Pochettino đang không làm tốt công việc của mình tại PSG, khi vừa khiến đội bóng này bị loại một cách đầy bất ngờ ở Cúp Quốc gia Pháp. Việc không thể dẫn dắt một đội hình toàn sao khiến chiến lược gia người Argentina được cho là sẽ sớm bị sa thải để nhường chỗ cho Zinedine Zidane.

El Nacional cho hay, đích thân chủ tịch Al-Khelaifi đã đàm phán với Zidane để chiến lược gia người Pháp tiếp quản PSG. Bộ đôi này được cho là đã đi đến một thỏa thuận không chính thức và lý do khiến Zidane chưa chính thức được bổ nhiệm bởi ông không muốn sớm đụng độ Real Madrid tại Champions League.

Zidane
Zidane chuẩn bị trở thành HLV mới của PSG. Ảnh: Getty

Với việc PSG đang không đi đúng hướng dưới thời Pochettino, HLV người Argentina được cho là sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu như PSG bị Real Madrid loại ở Champions League. Ngược lại nếu thành công và vượt qua Real, Pochettino sẽ có cơ hội dẫn dắt PSG đến cuối mùa trước khi nhậm chức ở đội bóng mới, được cho là Man United.

Zidane xác định ngôi sao thay Mbappe

Cũng theo El Nacional, Zizou và chủ tịch Al-Khelaifi của PSG đã bàn bạc về kế hoạch mùa giải tới. Theo đó, cả hai đều chấp nhận việc phải chia tay Mbappe khi hết hạn hợp đồng.

Phía PSG cũng đang nhanh chóng tìm kiếm các phương án thay thế tiền đạo người Pháp và Zidane được cho là muốn có Ousmane Dembele, cầu thủ sẽ rời Barca vào cuối mùa bóng năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dembele
Dembele sẽ đến PSG cùng Zidane? Ảnh: Getty

Dembele hiện tại vẫn đang là hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử khi khiến Barca phải chia ra 140 triệu euro để chiêu mộ hồi năm 2017. Báo chí Tây Ban Nha thậm chí còn cho rằng PSG và cầu thủ người Pháp đã đàm phán xong hợp đồng để thương vụ có thể diễn ra ngay khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 mở cửa.

Ra đề nghị không thể chối từ, PSG chiêu mộ xong ‘cầu thủ đắt giá nhất thế giới’? 

Chiêu mộ thành công Mbappe, 'gã khổng lồ' bổ nhiệm luôn HLV vô địch World Cup?

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Santiago Bernabeu
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT