Quảng cáo

‘Gã khổng lồ’ hé lộ thương vụ lịch sử, chốt xong bản hợp đồng trong mơ thay thế Mbappe

Thứ tư, 09/02/2022 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Những động thái gần đây cho thấy là PSG đang làm mọi cách có thể để giữ chân được Mbappe ở lại sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng nếu không thành công, họ cũng đã có sẵn các phương án thay thế với chất lượng chuyên môn tốt.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn nhất tại đội bóng thành Paris lúc này, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử vào mùa hè tới. Phía Real Madrid đã có những liên hệ trực tiếp với chân sút người Pháp trong một quãng thời gian rất dài đã qua.

PSG dĩ nhiên không thể ngồi yên với động thái này, khi cũng đã đưa ra những lời đề nghị cụ thể để giữ chân cầu thủ 23 tuổi ở lại với Parc de Princes. Nhưng được biết, Mbappe sẽ chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của anh, ít nhất là phải chờ đến sau 2 trận đấu gặp Real ở vòng 1/8 của Champions League sắp tới.

Với tham vọng lớn cùng việc luôn có những kế hoạch hết sức rõ ràng cho các kỳ chuyển nhượng, PSG dĩ nhiên không thể tự đẩy mình vào thế khó như vậy được. Họ không thể chờ cho đến khi Mbappe đưa ra thông báo chính thức về tương lai.

afp-mbappe2_jlbd
Mbappe vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Nguồn: Internet

Theo tờ L'Equipe mới đưa tin, gã khổng lồ nước Pháp đang nhắm đến Erling Haaland như là một sự thay thế dành cho Mbappe, trong trường hợp ngôi sao sinh năm 1998 quyết định ra đi và gia nhập Real Madrid như những đồn đoán suốt thời gian qua ở mùa hè tới đây. Ban lãnh đạo của đội bóng, trong đó có cả chủ tịch Nasser Al-Khelaifi được cho là cực kỳ nghiêm túc và quyết tâm trong thương vụ này.

Á quân Ligue 1 mùa trước đang dành cho Haaland một sự quan tâm đặc biệt, về một mẫu trung phong cắm hiện đại cùng khả năng săn bàn nhạy bén không kém gì so với Mbappe. Hãy thử tưởng tượng về viễn cảnh hỗ trợ phía sau chân sút người Na Uy sẽ là những Messi hay Neymar, Di Maria, ngôi sao 21 tuổi sẽ còn nguy hiểm đến nhường nào.

haaland-4759
Haaland sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mbappe tại Paris mùa tới. Nguồn: Internet

HLV Marco Rose của Dortmund tromg phát biểu mới nhất với Sport Bild cho biết, đội bóng nước Đức vẫn chưa từ bỏ tham vọng thuyết phục Haaland ở lại với đội chủ sân Signal Iduna Park. Nhưng cơ hội thành công sẽ là không cao, khi một loạt các ông lớn tại châu Âu đều đang đánh tiếng về việc muốn sở hữu chân sút trẻ hàng đầu thế giới này.

Haaland cũng là một người rất giàu tham vọng và có mục tiêu chinh phục các danh hiệu lớn. PSG có thể sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho anh, với việc được chơi bóng bên cạnh các đồng đội xuất sắc nhất thế giới cùng cơ hội vô địch Champions League cũng trở nên lớn hơn so với việc tiếp tục ở lại Dortmund.

HLV Rangnick có câu trả lời cho việc Pogba rời MU tìm bến đỗ mới

Ronaldinho 'làm xiếc' trong vòng cấm trước khi ghi bàn

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Haaland PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT