Quảng cáo

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm 'thầy trong mơ' của Mbappe?

Thứ hai, 07/02/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc đang giúp Real Madrid dẫn đầu ở La Liga, huấn luyện viên Carlo Ancelotti được cho là sẽ bị sa thải ngay khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất thất vọng với huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý được lựa chọn làm người xây dựng lại đế chế galaticos 3.0, tuy nhiên những gì Ancelotti đang làm không thể khiến giới chóp bu của Real Madrid hài lòng.

Bất chấp việc đang dẫn đầu ở La Liga, những gì Real Madrid đang trình diễn trong mùa giải này là không ấn tượng, đặc biệt là trận thua bạc nhược trước Athletic Bilbao ở Cúp Nhà Vua mới đây. Sự xuống dốc của Barca và Atletico Madrid khiến Real Madrid thảnh thơi hơn trong cuộc đua ở La Liga, nhưng điều đó không phải những gì chủ tịch Florentino Perez tìm kiếm.

Không chỉ khiến Real Madrid trình diễn một lối chơi thiếu sức sống, cách quản lý của con người của Ancelotti cũng gặp nhiều chỉ trích. HLV người Ý đang khiến bộ ba Kroos - Casemiro - Modric bị quá tải, trong khi những ngôi sao trẻ Fede Valverde và Camavinga được sử dụng quá ít, dẫn đến việc bộ đôi này đang có ý định ra đi.

Ancelotti
Real Madrid muốn sa thải HLV Ancelotti. Ảnh: Getty

Ngoài ra, những cầu thủ tiềm năng khác như Miguel Gutiérrez hay Arribas cũng không được Ancelotti để mắt tới. Vì vậy, chủ tịch Florentino Perez đã xác định Ancelotti sẽ không thể gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu.

Một nguyên nhân quan trọng khác khiến Perez muốn sa thải Ancelotti nằm ở yêu cầu từ mẹ Mbappe. Theo đó, ngôi sao người Pháp không muốn làm việc cùng chiến lược gia người Ý, người trước đây đã thất bại khi dẫn dắt PSG.

Tờ El Nacional đưa tin, nếu quyết định sa thải Ancelotti vào cuối mùa giải năm nay, Real Madrid sẽ bổ nhiệm Joachim Low, chiến lược gia được Mbappe yêu cầu. Cựu huấn luyện viên đội tuyển Đức cũng đã có 12 tháng học tiếng Tây Ban Nha và được cho là sẵn sàng nhận thử thách tại Real Madrid.

Chấp nhận giảm lương, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ 'khó tưởng tượng'?

‘Gã khổng lồ’ thắng lớn, Pochettino chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc thế giới ai ai cũng biết

Bàn thắng để đời của 'Ronaldo béo' vào lưới SD Compostela<

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ancelotti Joachim Low Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT