Quảng cáo

‘Bom tấn 100 triệu bảng’ quẩy tung quán bar, Pep Guardiola phản ứng cực chất khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ tư, 09/02/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish đang chưa chứng tỏ được quá nhiều điều trong màu áo Man City sau khi chuyển đến Etihad đầu mùa giải năm nay. Mặt khác, ngôi sao người Anh cũng để lại những điều tiếng không tốt với những hành động của mình ở bên ngoài sân cỏ.

Bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Man City trong mùa hè vừa qua, Jack Grealish đang không đáp ứng đúng những gì mà những người hâm mộ The Citizens kỳ vọng vào anh. Mùa này, tiền vệ cánh 26 tuổi đã ra sân 24 trận trên mọi đấu trường cho nửa xanh thành Manchester nhưng mới chỉ có được vỏn vẹn 3 pha lập công.

Không chỉ gặp vấn đề về phong độ và khả năng thích nghi với đội bóng mới mà Grealish còn được biết đến với lối sống buông thả, thường bị các yếu tố bên ngoài tác động. Mới nhất, trong một đoạn video đang được lan truyền rất rộng rãi trên các trang mạng xã hội gần đây cho thấy là cầu thủ sinh năm 1996 đã gặp phải sự cố lớn ở một quán bar tại trung tâm thành phố.

3226196-66041188-2560-1440
Jack Grealish đang gặp khó tại đội bóng mới. Nguồn: Internet

Theo đó, Jack Grealish cùng với 2 người đồng đội là Kyle Walker và Riyad Mahrez bị nhiều nguồn tin tại Anh cho rằng là đang ở trong tình trạng say sỉn khi đến một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester và thậm chí là còn bị nhân viên phục vụ tại đây yêu cầu ra về ngay lập tức.

Tuy vậy, khác với những lần trước thì phía Man City lại không làm căng vụ này. HLV Pep Guardiola sau khi đã biết được thực hư của sự việc cũng đã đích thân lên tiếng trong một phát biểu trước trận gặp Brentford vào rạng sáng mai. Pep tỏ ra khá mềm mỏng và dễ tính với các học trò và khẳng định vấn đề duy nhất nhà cầm quân người Tây Ban Nha thấy không hài lòng là họ ra ngoài chơi nhưng lại không rủ ông đi cùng:

“Tôi rất buồn vì họ không mời tôi đi cùng. Tôi cảm thấy khó chịu và không thích việc họ đi mà không có sự hiện diện của tôi. Hy vọng lần tới họ có thể rủ tôi đi ăn tối hay đi chơi cùng”. 

greaklish
Hình ảnh mới nhất của Jack Grealish ở quán bar đang lan truyền rất mạnh trên mạng xã hội. Nguồn: Internet

“Đoạn video không thể rõ ràng bất cứ điều gì đã xảy ra. Đó có thể là một bữa tối cùng nhau, uống một chút, thư giãn cùng bạn bè, người thân và ban huấn luyện. Các cầu thủ đều hiểu rõ nguy cơ khi họ ra ngoài bởi mạng xã hội giờ rất phát triển. Dù vậy, cả ba cầu thủ bao gồm Grealish, Mahrez và Walker sẽ bị phạt vì không mời tôi”. Nhà cầm quân 51 tuổi hóm hỉnh chia sẻ.

Cũng theo thông báo từ phía Man City những giờ sau đó đã đính chính lại rằng là các cầu thủ Man City quyết định rời khỏi quán bar vì đã xảy ra tranh cãi với nhân viên chứ không hẳn là do say nên không được nhận vào. Kết luận cuối cùng vẫn chưa được đưa ra. Họ không phá lệnh giới nghiêm vì trước đó câu lạc bộ đã cho toàn đội xả trại trong 2 ngày.  Sau đó, cả 3 ngôi sao này đều đã có mặt ở buổi tập hôm thứ 3 trước trận đấu gặp Brentford ở trạng thái hoàn toàn bình thường.

HLV Rangnick có câu trả lời cho việc Pogba rời MU tìm bến đỗ mới

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 5 liên tiếp: Chuyện gì đã xảy ra?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola Jack Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT