Quảng cáo

Pep Guardiola chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại như Ronaldo và Messi trong tương lai

Thứ hai, 07/02/2022 05:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu sau trận thắng 4-1 của Man City trước Fulham tại khuôn khổ FA Cup. Đáng nói, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những ý kiến về cậu học trò của mình.

Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình tại mùa giải năm nay khi mà họ vừa đè bẹp đối thủ Fulham với tỉ số đậm trong bối cảnh các "ông lớn" khác phải chật vật ở giải đấu này. 

Đáng nói, người hâm mộ The Citizens đã được chứng kiến màn chào sân của một trong số những tiền đạo trẻ và đầy tiềm năng của CLB, Liam Delap. Cầu thủ người Anh năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao và đôn Liam lên đội 1 để thi đấu. 

Pep Guardiola chỉ thẳng cầu thủ sẽ vĩ đại như Ronaldo và Messi trong tương lai 109347
Liam Delap là cái tên mà rất nhiều CĐV của The Citizens mong ngóng được chứng kiến thi đấu tại đội một. Ảnh: Internet

Phút thứ 78 của trận đấu, sau khi được tung vào sân thay người, tiền đạo sinh năm 2003 đã có một tình huống chọc thủng lưới của Fulham nhưng bị từ chối vì bàn thắng không hợp lệ. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành cho cậu học trò trẻ tuổi những lời "có cánh".

"Điều đầu tiên tôi phải nói về Liam là cậu ta hoàn toàn xứng đáng có mặt ở trên sân bóng ngày hôm nay. Nếu như bạn đều đặn cố gắng và chăm chỉ trong mỗi buổi tập, cơ hội xuất hiện thường xuyên hơn ở các trận cầu chính thức của City chắc chắn sẽ thuộc về bạn" - Tờ City Xtra trích dẫn lời phát biểu của Pep. 

"Hôm nay cậu ấy đã được xuất hiện tại Etihad và tôi biết Liam còn phải tập luyện thêm nhiều nữa để có thể thi đấu gắn kết hơn với cả đội. Tuy nhiên, cậu ấy là một tiền đạo có tiềm năng rất lớn và quan trọng là Liam rất chăm chỉ. Nếu như tiếp tục phát huy những gì đang có, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một tên tuổi sánh ngang với những vĩ nhân trong thế giới bóng đá mà chúng ta từng biết". - Ông Pep Guardiola thẳng thắn tuyên bố về học trò sinh năm 2003.

Delap gia nhập học viện của Manchester City vào năm 2019 từ Derby County. Ngoài việc thi đấu ấn tượng tại đội U21, Liam Delap cũng để lại nhiều dấu ấn trong các giải trẻ của ĐTQG Tam Sư.

NÓNG: Pep Guardiola rời Man City, gây bất ngờ với bến đỗ mới cực lạ?

Pep Guardiola gây bất ngờ khi chỉ đích danh người kế nhiệm mình tại Man City?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo