Quảng cáo

NÓNG: Không phải MU, Pochettino tìm được bến đỗ hoàn hảo sau khi rời PSG?

Thứ năm, 17/02/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino được cho là sẽ rời khỏi PSG ngay sau khi mùa giải này khép lại. Khác với nhiều lời đồn đoán, CLB tương lai của vị chiến lược gia người Argentina không phải là MU.

Mauricio Pochettino vừa cùng CLB PSG giành chiến thắng vô cùng quan trọng trước Real trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1 năm nay. Ở phía ngược lại, mặc dù thua 1-0 không phải là một thảm họa của Los Blancos nhưng nó vẫn khiến ông Florentino Perez không vui.

Theo AS, vị chủ tịch người Tây Ban Nha đang cảm thấy không hề hài lòng với ông Carlo Ancelotti và tính tới việc chia tay cựu thuyền trưởng Chelsea và Everton sớm. Real vẫn còn nguyên hy vọng vô địch La Liga mùa này cũng như có thể ngược dòng trước PSG ở trận lượt về nên việc "thay tướng" sẽ diễn ra vào mùa Hè. 

NÓNG: Không phải MU, Pochettino tìm được bến đỗ hoàn hảo sau khi rời PSG? 112283
Pochettino có thể thay thế Ancelotti tại Real Madrid vào mùa Hè. Ảnh: internet

Đáng nói, cũng theo nguồn tin trên, người được chủ tịch Perez của Real Madrid nhắm tới lại chính là thuyền trưởng của đối thủ PSG, ông Mauricio Pochettino. Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín cũng đã khẳng định vị chiến lược gia người Argentina sẽ rời khỏi PSG sau khi mùa giải khép lại. 

MU đang dần đánh rơi sự quan tâm tới cựu thuyền trưởng Tottenham và tập trung vào Erik ten Hag như ứng cử viên số 1 để thay thế Ralf Rangnick mùa giải sau. Điều này vô hình trung đang khiến ông Pochettino chưa tìm được công việc ưng ý và đây là thời cơ hoàn hảo cho Real Madrid. 

Ngoài Pochettino, vị "bố già" của sân Bernabeu cũng dành sự hâm mộ rất lớn cho ông Jurgen Klopp của Liverpool. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết rằng để thuyết phục nhà cầm quân người Đức rời Anfield trước mùa Hè năm 2024 là cực kỳ khó. 

Tóm lại, đối với Real Madrid ở thời điểm hiện tại, Pochettino đang là người hợp lý nhất nếu như Los Blancos thực sự có suy nghĩ muốn thay ông Carlo Ancelotti. 

Messi tự tin vô địch C1, chỉ ra đối thủ cạnh tranh lớn nhất của PSG

Dễ dàng hủy diệt đối thủ, Man City đặt một chân vào tứ kết Cúp C1

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino PSG Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT