Quảng cáo

Vừa ghi bàn, Mbappe còn 'gieo sầu' cho Real Madrid khi tuyên bố chuyện tương lai

Thứ tư, 16/02/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử khẳng định anh đang vô cùng hạnh phúc khi khoác áo PSG.

Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước Real Madrid. Trong khi Neymar chưa đảm bảo thể lực và chỉ thi đấu những phút cuối, Messi gây thất vọng với cú sút hỏng penalty thì Kylian Mbappe một lần nữa sắm vai người hùng cho đội bóng nước Pháp.

Bàn thắng ở phút 90+4 của Mbappe giúp PSG đánh bại Real Madrid và chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Ngay sau khi trận đấu khép lại, tiền đạo người Pháp đã lên tiếng về tương lai của mình:

“Tôi chưa quyết định chuyện tương lai của mình. Tôi đang chơi cho Paris Saint-Germain, một trong những câu lạc bộ mạnh nhất trên thế giới. Trận đấu này có ảnh hưởng đến tương lai của tôi? Không - tôi chưa quyết định, tôi vẫn luôn cố gắng hết sức và sau đó sẽ chờ xem điều gì xảy ra ở mùa giải tới.”

Mbappe
Mbappe ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại Real Madrid. Ảnh: Getty

Real Madrid đã bị PSG từ chối hai lời đề nghị mua Mbappe vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, và họ được cho là rất quyết tâm có được tiền đạo này khi hết hợp đồng.

“Chúng ta đặt quá nhiều câu hỏi, chúng ta nói quá nhiều điều. Chúng ta đang nói về PSG Madrid và Real, hai câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi đang là một cầu thủ của PSG, tôi luôn rất hạnh phúc với điều đó", chân sút sinh năm 1998 nói thêm.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp vẫn chưa quyết định chuyện đi hay ở dù cả PSG lẫn Real Madrid đều sẵn sàng cung cấp cho anh những mức lương hậu hĩnh.

Thua đau phút cuối, Real Madrid nhận thêm 2 'tin dữ' ở trận lượt về với PSG

Ronaldo lập siêu phẩm đưa MU trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Highlights: Man City 4-1 Club Brugge (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG vs Real Madrid PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT