Quảng cáo

Thua đau phút cuối, Real Madrid nhận thêm 2 'tin dữ' ở trận lượt về với PSG

Thứ tư, 16/02/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có 90 phút đáng khen trên sân của PSG, nhưng pha độc diễn của Kylian Mbappe khiến đại diện Tây Ban Nha có nguy cơ sớm bị loại.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, Real Madrid chấp nhận nhường toàn bộ thế trận cho PSG. Chủ nhà tung ra tới 21 cú sút so với 3 của đại diện Tây Ban Nha, trong đó số lần mà Real dứt điểm trúng khung thành của Donnarumma là con số 0 tròn trĩnh.

Thầy trò Ancelotti đã suýt nữa đạt được mục tiêu khi cầm hòa PSG trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng khoảnh khắc thiên tài phút 90+4 của Kylian Mbappe khiến Kền kền trắng chịu thất bại và gặp bất lợi lớn ở trận lượt về.

Real Madrid
Real Madrid sẽ gặp vô vàn khó khăn ở trận lượt về. Ảnh: Getty

Cụ thể, PSG sẽ thiếu vắng hai trụ cột vô cùng quan trọng ở trận tái đấu trên sân Bernabeu, đó là Casemiro và Ferland Mendy. Bộ đôi này đều phải nhận thẻ vàng ở trận lượt đi và với việc đã dính 2 thẻ vàng trước đó ở vòng bảng, Casemiro và Mendy sẽ buộc phải làm khán giả ở trận đấu diễn ra sau đây 3 tuần.

Đây sẽ là tổn thất vô cùng lớn của Real Madrid. Họ đã chứng kiến sức mạnh tấn công khủng khiếp từ PSG ở trận lượt đi và với việc thiếu đi 2 trụ cột hàng thủ, thách thức sẽ là vô cùng to lớn ở trận lượt về.

Cuộc đụng độ giữa Real Madrid và PSG thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra lúc 3h sáng ngày 10/3 (giờ Việt Nam).

Từ chối Barca và Man City, Haaland đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' cùng Mbappe

Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng xác nhận, chốt xong giá để sở hữu ‘tiền vệ số 1 nước Anh’

Highlights: Man City 4-1 Club Brugge (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Real Madrid Real nhận tin dữ Cúp C1 2021/22 Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo