Quảng cáo

Dễ dàng hủy diệt đối thủ, Man City đặt một chân vào tứ kết Cúp C1

Thứ tư, 16/02/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

The Citizens đã có một trận đấu tưng bừng vào rạng sáng nay (16/2) trước đại diện của Bồ Đào Nha.

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Dù phải làm khách tại sân Jose Alvalade nhưng Man City đã hoàn toàn nắm thế chủ động ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Và chỉ mất hơn 6 phút, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới của Sporting Lisbon.

Từ tình huống cản phá của thủ môn Antonio Adan sau cú đá của Phil Foden, Kevin De Bruyne đã có pha trả ngược hoàn hảo để Riyad Mahrez đệm bóng vào khung thành trống.

Đến phút 17, Bernardo Silva đã nhân đôi cách biệt cho Man City với cú vô lê một chạm không thể cản phá.

Và trước khi hiệp 1 khép lại, tiền vệ người Bồ Đào Nha và Foden đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa để giúp The Citizens có lợi thế 4 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

man-city-chac-chan-co-ve-gop-mat-o-tu-ket-cup-c1
Gần như chắc chắn Man City sẽ có mặt ở vòng tứ kết

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn tấn công áp đảo trước Sporting. Phút 50, Silva đã có lần thứ 3 đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể có được cú hat-trick do anh đã rơi vào thế việt vị.

Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester cũng chỉ mất thêm 8 phút để có được bàn thắng thứ 5. Raheem Sterling là người đã tự điền tên mình lên bảng điện tử với pha cứa lòng hiểm hóc vào góc cao khung thành. Và đây cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu.

Thắng cách biệt 5 bàn trên sân khách, Man City coi như đã đặt một chân vào tứ kết dù họ vẫn phải chơi trận lượt về tại sân nhà Etihad.

Chung cuộc: Sporting Lisbon 0-5 Man City

Ghi bàn:

Riyad Mahrez 7' ; Bernardo Silva 17' 44' ; Phil Foden 32'; Raheem Sterling 58'.

Đội hình ra sân:

Sporting Lisbon: Antonio Adan, Goncalo Inacio, Sebastian Coates, Matheus, Pedro Porro, Joao Palhinha, Matheus Luiz, Ricardo Esgaio , Pedro Goncalves , Paulinho , Pablo Sarabia.

Man City :Ederson Moraes, John Stones, Ruben Dias, Aymeric Laporte, Joao Cancelo, Kevin De Bruyne, Rodri, Bernardo Silva, Riyad Mahrez, Phil Foden, Raheem Sterling.

NÓNG: Pep Guardiola chốt giá kỷ lục đưa 'máy săn bàn' gia nhập Man City

Messi trượt penalty, PSG hạ Real Madrid nhờ siêu phẩm của Mbappe

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Man City vs Sporting Man City Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo