Quảng cáo

Quốc vương Qatar ra mặt, Zidane ký hợp đồng lịch sử với gã khổng lồ?

Thứ tư, 16/02/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán thì mới đây bước ngoặt trong vụ Zinedine Zidane dẫn dắt PSG đã xuất hiện.

Theo nguồn tin cho biết, PSG đang muốn chia tay HLV Mauricio Pochettino vào cuối mùa. Thậm chí, báo cáo độc quyền của le10sport.com còn chỉ ra rằng, Les Parisiens đã chuẩn bị sẵn kế hoạch mà không có tên của nhà cầm quân người Argentina từ tháng 11/2021.

Và với việc thành tích của PSG không được cải thiện trong 3 tháng qua, thượng tầng đội bóng thủ đô Paris càng có cơ sở để thực hiện một sự thay đổi ở băng ghế huấn luyện vào mùa hè năm nay.

Hiện tại, Zinedine Zidane là cái tên mà PSG mong muốn bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng vào mùa hè nhưng họ vẫn gặp bế tắc trong việc đàm phán với chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng năm 1998.

Zidane-den-PSG
Zidane có thể sẽ trở thành HLV có thu nhập cao nhất trong lịch sử PSG

Tuy nhiên, mọi chuyện mới đây đã thay đổi. Cụ thể, Foot Mercato khẳng định, Quốc vương hiện tại của Qatar là Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani đã ra mặt để thuyết phục Zidane nhận lời dẫn dắt PSG.

Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết, những người đứng đầu tại sân Parc des Princes sẵn sàng biến Zidane trở thành HLV có mức lương cao nhất trong lịch sử PSG.

Thậm chí, họ sẽ đồng ý với yêu cầu được sở hữu nhiều quyền lực trong nội bộ đội bóng của Zidane. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chiến lược gia 49 tuổi sẽ thoải mái trong việc lựa chọn nhân sự và thực hiện một dự án hoàn toàn mới.

Về phía Zidane, ông được cho sẽ đồng ý dẫn dắt PSG. Tuy nhiên, người đàn ông sinh năm 1972 sẽ chỉ gia nhập gã nhà giàu nước Pháp sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Messi trượt penalty, PSG hạ Real Madrid nhờ siêu phẩm của Mbappe

Benzema tỏa sáng, Real Madrid khiến PSG ngậm trái đắng

PSG cho ra mắt mẫu áo đấu mới
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG chuyển nhượng Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo