Quảng cáo

Cuộc chiến vương quyền ở MU: Ronaldo hay Maguire sẽ đeo băng thủ quân?

Thứ sáu, 18/02/2022 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo Daily Express, BLĐ MU đang tổ chức một cuộc họp khẩn với sự xuất hiện của siêu sao Cristiano Ronaldo và trung vệ Harry Maguire.

Mới đây nhất, thông tin về cuộc họp kín giữa BLĐ MU và một vài cầu thủ chủ chốt trong đội đã được tiết lộ. Theo đó, tờ Daily Express khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo và trung vệ đội trưởng Harry Maguire đang có những mâu thuẫn nhất định về chiếc băng thủ quân. 

Được biết, HLV Ralf Rangnick đang muốn tiền đạo kỳ cựu người Bồ Đào Nha sẽ gánh vác trọng trách trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải. Lý do được nhà cầm quân người Đức đưa ra là để giảm tải áp lực cho Maguire. 

Cuộc chiến vương quyền ở MU: Ronaldo hay Maguire sẽ đeo băng thủ quân? 112634
Ronaldo và Maguire đang rơi vào những tranh cãi về việc trở thành thủ quân của MU. Ảnh: internet

Mặc dù vậy, trung vệ người Anh được cho là miễn cưỡng không đồng ý với quyết định trên. Maguire không muốn mất đi tư cách đội trưởng của đội bóng. Ở phía phòng thay đồ của MU, nhiều thông tin từ nước Anh đã xác nhận các cầu thủ muốn Ronaldo trở thành đội trưởng thay vì Harry Maguire. 

Tuy nhiên, đối với bản thân Ronaldo có vẻ anh không quan tâm tới việc đeo băng thủ quân cho lắm. Được biết, đích thân siêu sao người Bồ đã yêu cầu các cầu thủ khác trong đội tôn trọng Maguire với tư cách là đội trưởng. Mặc dù vậy, tuyển thủ Anh vẫn tỏ ra "tị nạnh" với CR7 về tiếng nói trong phòng thay đồ. 

Không ngoại trừ khả năng, chiếc băng thủ quân đầy thiêng liêng của Quỷ đỏ sẽ được Ronaldo đảm nhận cho tới cuối mùa bóng. Với phong độ và thái độ của mình, HLV Ralf Rangnick và BLĐ đội chủ sân Old Trafford có lí do để mất niềm tin vào Harry Maguire.

MU đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và phải chinh chiến trên nhiều đấu trường. Đặc biệt là UEFA Champions League. Việc sớm ổn định phòng thay đồ sẽ khiến Quỷ đỏ có những chuẩn bị tốt hơn cho cuộc đua nước rút trước mắt.

Vụ Ronaldo làm đội trưởng MU: Câu trả lời chính thức được đưa ra

MU vs Atletico Madrid: Suarez phát ngôn hướng thẳng vào Ronaldo

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT