Quảng cáo

Loại Pochettino, Erik ten Hag, cựu sao chốt xong cái tên giúp MU thống trị châu Âu

Thứ năm, 17/02/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 đang đến gần và ngay từ lúc này, những đồn đoán về vị HLV tiếp theo sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Man Utd cũng ngày một trở nên nóng hơn.

Tuy đang gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng lối chơi và tạo nên một hệ thống thi đấu gắn kết nhưng HLV Ralf Rangnick cũng đã phần nào để lại dấu ấn của mình sau hơn 2 tháng dẫn dắt câu lạc bộ Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ phải nhận 1 thất bại duy nhất trước Wolverhampton vào tháng trước ở Ngoại Hạng Anh.

Dĩ nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần tạo sự ổn định lớn hơn về mặt phong độ. Nhưng nhìn chung, HLV Rangnick đang mang đến những dấu hiệu tích cực hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm Ole Solsa, cả về chiến thuật lẫn cách làm tâm lý cho các cầu thủ.

16444754034015
Erik ten Hag và Pochettino đang là những lựa chọn hàng đầu để dẫn dắt MU mùa tới. Nguồn: Internet

Erik ten Hag hay Pochettino đang nổi lên như là những ứng viên hàng đầu để trở thành tân thuyền trưởng mới của MU ở mùa giải tới. Dù vậy, cũng có không ít ý kiến muốn đặt trọn niềm tin với Rangnick và muốn ban lãnh đạo đội bóng trao cho ông thêm cơ hội cũng như thời gian để thể hiện năng lực của bản thân, thay vì đi tìm một phương án khác ở trên thị trường. Một trong số đó có cựu hậu vệ cánh của Quỷ đỏ, ông Paul Parker.

Trong một phát biểu gần đây với MyBettingSites được đăng tải trên tờ Manchester Eevening News, Parker đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về vấn đề chọn HLV của đội chủ sân Old Trafford ở mùa bóng tới đây: “Tất cả đều thấy là MU đang có khá nhiều những lựa chọn cho vị trí HLV trưởng ở mùa giải tới. Pochettino hay Erik ten Hag đều là những nhà cầm quân tốt”. Ông nói.

“Nhưng theo tôi, cách tốt nhất để giải quyết tình hình hiện nay là họ nên bổ nhiệm Rangnick làm người quản lý chính thức của câu lạc bộ. Đó là phương án tốt nhất mà MU có thể thực hiện ở thời điểm hiện tại. Hãy cho Rangnick thời gian, được quyền quyết định mọi thứ và làm những gì mà ông ấy mong muốn. Sẽ có nhiều người cảm thấy khó chịu khi cho rằng Rangnick chỉ giỏi trong vai trò cố vấn và hoạch định chiến lược. Nhưng dù sao, quyết định cuối cùng cũng cần được đưa ra”.

hlv-ralf-rangnick-toi-khong-hai-long-ve-nhiet-huyet-cua-cac-cau-thu1640663433
Nhưng HLV Rangnick cũng có thể được bổ nhiệm chính thức, theo lời của cựu cầu thủ Paul Parker. Nguồn: Internet

“Đó là một quyết định thật sự lớn nhưng những người hâm mộ Quỷ đỏ cũng cần phải tin vào Rangnick. Cuối cùng, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”.

Dù vậy, chúng ta cũng vẫn phải chờ xem từ giờ đến cuối mùa, Rangnick có thể giúp MU kết thúc mùa giải năm nay theo cách như thế nào. Nếu có thể nằm trong top 4 của Ngoại Hạng Anh và tiến xa ở Champions League, viễn cảnh ông lên nắm quyền chính thức tại MU kể từ mùa tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tạm biệt Diogo Dalot, Rangnick quyết gọi về MU 'siêu máy chạy' thuận cả 2 chân

Tiền đạo số 1 Ngoại Hạng Anh chỉ thẳng top 5 trung vệ xuất sắc nhất từng đối đầu

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Paul Parker Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo