Quảng cáo

Tiền đạo số 1 Ngoại Hạng Anh chỉ thẳng top 5 trung vệ xuất sắc nhất từng đối đầu

Thứ năm, 17/02/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút lẫy lừng một thời của Ngoại Hạng Anh, Sergio Aguero mới đây đã lên tiếng và chỉ ra top những trung vệ khó nhằn nhất mà anh từng có cơ hội đối đầu trong sự nghiệp.

Nhắc đến Ngoại Hạng Anh, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như không đề cập đến cái tên Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina là một trong những biểu tượng vĩ đại lịch sử của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, huyền thoại sống của Man City trong suốt 10 năm anh gắn bó với đội chủ sân Etihad.

Tuy vậy, dù là một trong những cỗ máy săn bàn hay nhất thế giới ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng Aguero cũng đã phải đối mặt với không ít các trung vệ hàng đầu của giới túc cầu. Trong một diễn biến mới nhất, nhà vô địch Copa America 2021 đã dành rất nhiều thời gian để giao lưu với người hâm mộ để giải đáp những thắc mắc kể trên.

Mới đây, Aguero được cho đã trả lời câu hỏi của các cổ động viên trên trang Twitter cá nhân khi được đề nghị chọn ra top 5 trung vệ xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội đối đầu trong sự nghiệp. Tiền đạo có biệt danh El Kun đáp lại, đó bao gồm John Terry, Virgil van Dijk, Sergio Ramos, Carles Puyol và Rio Ferdinand.

1-1551
Rio Ferdinand và Aguero từng nhiều lần đối đầu nhau tại Ngoại Hạng Anh. Nguồn: Internet

5 cái tên mà Aguero kể ra đều là những huyền thoại bất diệt tại những câu lạc bộ mà họ đã và đang đầu quân. Cựu ngôi sao 33 tuổi từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng mạnh của châu Âu như Atletico, Man City hay ĐT Argentina, do đó việc thường xuyên phải đụng độ với những trung vệ hay nhất thế giới là điều có thể hiểu được.

Trong số này, Rio Ferdinand , John Terry hay về sau là Virgil Van Dijk là những người mang đến nhiều kỷ niệm nhất dành cho Aguero, về những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của ngôi sao người Argentina và Man City ở Premier League trong nhiều năm.

Hiện tại, Aguero đã tuyên bố giải nghệ sau khi mắc căn bệnh về tim ở thời điểm đang thi đấu cho Barcelona. Man City chính là đội bóng mang lại cho tiền đạo sinh năm 1988 nhiều vinh quang nhất. Tổng cộng, sau 10 năm khoác áo The Citizens, anh ghi 260 bàn thắng, 74 lần kiến tạo cùng 15 danh hiệu giành được cùng với nửa xanh thành Manchester.

Sau khi chính thức treo giày, Aguero thường dành thời gian để xuất hiện trên mạng xã hội, chơi games và giao lưu với người hâm mộ.

Huyền thoại gạch tên Pochettino, chỉ thẳng cái tên hoàn hảo sẽ thay thế Rangnick

Không phải Real hay PSG, Pogba gia nhập kình địch của MU khiến tất cả bất ngờ?

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Van Dijk Ferdinand John Terry Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT