Quảng cáo

Huyền thoại gạch tên Pochettino, chỉ thẳng cái tên hoàn hảo sẽ thay thế Rangnick

Thứ năm, 17/02/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Pochettino tiếp tục được cho sẽ là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng tại MU vào mùa giải tới. Không ít các cổ động viên của Quỷ đỏ đã mơ về điều này, nhưng không phải ai cũng thật sự đồng ý với quyết định kể trên đến từ đội chủ sân Old Trafford.

Tương lai của vị chiến lược gia người Argentina tại Parc de Princes hiện vẫn là chưa chắc chắn, mặc cho việc ông có thể cùng với PSG lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu vào cuối mùa giải năm nay hay không. Pochettino đang được liên hệ rất nhiều để dẫn dắt Man Utd ở mùa giải năm sau thay thế cho Ralf Rangnick.

Điều này có cơ sở để trở thành hiện thực hơn bao giờ hết khi bản thân các ngôi sao trong đội hình hiện tại của Quỷ đỏ cũng rất mong chờ viễn cảnh này xảy ra. Nhưng không phải ai cũng ủng hộ cho việc nhà cầm quân 49 tuổi sẽ nhận việc chính thức ở Old Trafford trong thời gian tới, một trong số đó có huyền thoại Paul Merson của Arsenal:

“Thật sự đến bây giờ, tôi vẫn không hiểu tại sao Manchester United lại đánh giá cao Pochettino đến như vậy. Thực tế là họ đánh giá cao Pochettino hơn những gì mọi người nghĩ và chờ ông ý rời khỏi PSG để đưa ra một công bố chính thức. Tôi thấy không có lý do gì để họ phải làm như vậy cả”. Merson nói trong một phát biểu gần đây với Sky Sports.

sport-preview-poch-1644916027
Pochettino vẫn đang là UCV hàng đầu để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong mùa giải năm sau. Nguồn: Internet

“Chúng ta hãy thử đặt ra một giả thuyết, nếu như Pochettino không thể giành được chức vô địch Champions League trong mùa giải này với PSG, liệu họ có còn đủ kiên nhẫn với ông ta hay không? Cá nhân tôi không dám chắc về điều đó. Tất cả cũng đừng quên với Pochettino, PSG còn không thể lên ngôi ở Ligue 1 mùa trước. Đây là điều hiếm khi xảy ra với các đời HLV trước của câu lạc bộ”.

Paul Merson không cho rằng HLV từng đưa Tottenham vào đến chung kết Champions League cách đây gần 3 năm là một sự lựa chọn tốt nhất để đưa nửa đỏ thành Manchester trở lại với giai đoạn hoàng kim trước đây. Ông cũng chỉ thêm ra rằng, Brendan Rodgers sẽ là một phương án tốt hơn Pochettino, nếu như đội chủ sân Old Trafford liên hệ trực tiếp với ông thầy người Anh này:

“Nếu tôi là HLV của MU lúc này, chắc chắn tôi sẽ liên hệ với Brendan Rodgers ngay lập tức. Tôi thật sự ấn tượng với ông ấy. Tất cả đã quá tập vào tài năng của Pochettino. Nhưng đó là Pochettino của những năm trước. Rõ ràng là Rodgers đã hoàn thành tốt công việc của mình hơn rất nhiều so với những gì mà Pochettino làm được tại cả Tottenham và PSG. Ông ấy đáng lý ra đã có thể vô địch Ngoại Hạng Anh cùng với Liverpool. Hiện tại, người đàn ông này thậm chí còn không được nhắc đến tên”.

brendan-rodgers-1636872941
Brendan Rodgers từng được liên hệ để thay Ole Solsa dẫn dắt MU vào cuối năm ngoái. Nguồn: Internet

Thực chất, MU trước đây cũng đã từng không ít lần thể hiện sự quan tâm đến Brendan Rodgers cho vị trí HLV trưởng, sau những danh hiệu mà ông đã có được cùng Leicester City. Nhưng tất cả mới chỉ là tin đồn. Giờ đây, nếu so với Pochettino hay Erik ten Hag thì cơ hội để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford của Brendan Rodgers dĩ nhiên sẽ là không được cao bằng.

HLV Pep Guardiola chỉ ra đội bóng sẽ ngăn cản Man City vô địch C1

Man United được chỉ ra cơ hội vô địch Champions League

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Pochettino Brendan Rodgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT