Quảng cáo

HLV Pep Guardiola chỉ ra đội bóng sẽ ngăn cản Man City vô địch C1

Thứ năm, 17/02/2022 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Man City vừa có một chiến thắng rất thuyết phục tại cúp C1. Tuy nhiên, nhắc về hy vọng vô địch giải đấu này lần đầu tiên cùng The Citizens, HLV Pep Guardiola nêu thẳng ra những quan điểm của mình.

Trong những lượt trận đầu tiên đầy hấp dẫn của vòng knock-out cúp C1 châu Âu mùa giải 2021/22, Manchester City đã có chiến thắng hủy diệt trước Sporting Lisbon để đặt 1 chân vào vòng đấu tiếp theo. Mặc dù phải làm khách nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã chiến thắng với tỉ số 5 bàn không gỡ. 

Những người lập công cho Man City là Mahrez, Phil Foden, Raheem Sterling và cú đúp của Bernardo Silva. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thẳng thắn về tham vọng lần đầu vô địch giải đấu này cùng The Citizens. 

HLV Pep Guardiola chỉ ra đội bóng sẽ ngăn cản Man City vô địch C1 112294
Man City giành chiến thắng áp đảo trước Sporting Lisbon tại lượt đi vòng 16 đội cúp C1 mùa này. Ảnh: internet

Trước câu hỏi về việc đội bóng nào có thể ngăn chặn Man City ở thời điểm này của cựu thủ thành MU  Peter Schmeichel, ông Pep Guardiola đã ngay lập tức trả lời mà không cần tới 1 giây để suy nghĩ: "Liverpool! Có thể nói họ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi ở mùa giải này."

 

"Tại Ngoại hạng Anh, họ đang bám đuổi chúng tôi rất gắt gao. Tại đấu trường này (cúp C1), tôi nghĩ rằng Liverpool có thể sẽ là đội vô địch ở cuối mùa bóng. City sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể vượt qua được Liverpool ở mùa giải năm nay". - Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh. 

Ngoài Man City, có thể nói Liverpool năm nay cũng đang thể hiện một phong độ vô cùng đáng kinh ngạc. Mới đây nhất, Mohamed Salah cùng các đồng đội vừa đánh bại Inter Milan 2-0 dù phải tới Italia để làm khách. Chiến thắng tại San Siro như một lời khẳng định mạnh mẽ của nhà vô địch C1 năm 2019 về tham vọng đăng quang đấu trường này một lần nữa.

Salah và Firmino tỏa sáng, Liverpool đánh bại Inter ngay tại Giuseppe Meazza

Dễ dàng hủy diệt đối thủ, Man City đặt một chân vào tứ kết Cúp C1

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT