Quảng cáo

MU ký cầu thủ lập hattrick vào lưới Man City làm quà ra mắt cho Erik ten Hag?

Thứ tư, 16/02/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều tin tức gần đây, vị trí tân HLV trưởng mùa tới của MU sẽ được đảm nhiệm bởi Erik ten Hag chứ không phải Pochettino như nhiều người nhầm tưởng.

Mới đây, theo tờ Mirror, người được BLĐ đội chủ sân Old Trafford "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí HLV trưởng mùa tới đã chính thức lộ diện. Theo đó, cái tên được nhắm đến là Erik ten Hag của Ajax Amsterdam chứ không phải Pochettino. 

Ngay lập tức, ông Ralf Rangnick được cho là đã tiến cử bản hợp đồng hoàn hảo mà Erik ten Hag cần ký ngay sau khi cập bến Quỷ đỏ. Được biết, theo Daily Mail, tiền vệ được MU để mắt tới là ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig. 

MU ký tiền vệ từng lập hattrick vào lưới Man City làm quà ra mắt cho Erik ten Hag? 112130
Nkunku đang là nhân tố chủ chốt của RB Leipzig ở mùa giải này. Ảnh: internet

Christopher Nkunku đang là nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng nước Đức. Từ đầu mùa giải tới nay, tiền vệ người Pháp đã ghi tới 19 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

Đáng nói, trong số những bàn thắng kể trên có cú hattrick mà cầu thủ này từng ghi được vào lưới Man City tại vòng bảng UEFA Champions League 2021/22. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá là một tiền vệ toàn năng khi có thể chơi tốt cả vị trí số 8, số 10 thậm chí là một số 9 trong vòng cấm đối thủ. 

Lý do được cho là khiến MU quan tâm đặc biệt tới Nkunku là bởi cầu thủ người Pháp có phong cách thi đấu rất giống với Tadic, ngôi sao rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Erik ten Hag tại Ajax Amsterdam. Ngoài ra, Nkunku cũng được đánh giá là một phương án thay thế hoàn hảo cho Marcus Rashford, người có thể rời khỏi MU trong tương lai. 

Mới nhất, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick vừa giành được thắng lợi 2-0 trước Brighton. BLĐ Quỷ đỏ đang hy vọng họ sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4 trước khi Erik ten Hag tới và thay thế nhà cầm quân người Đức dẫn dắt đội bóng.

Sếp lớn gặp sự cố, Erik ten Hag úp mở tương lai khiến ‘ông lớn châu Âu’ lo lắng

Ronaldo lập siêu phẩm đưa MU trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT