Quảng cáo

Sếp lớn gặp sự cố, Erik ten Hag úp mở tương lai khiến ‘ông lớn châu Âu’ lo lắng

Thứ năm, 10/02/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Trong nhiều tháng qua, HLV Erik ten Hag đang nổi lên như là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất để dẫn dắt MU ở mùa giải năm sau. Nhưng sự cố mới đây đã và đang khiến chúng ta nghi ngờ về điều này.

Như tất cả đều đã biết thì nội bộ của câu lạc bộ Ajax Amsterdam những ngày qua đang có biến rất lớn sau khi Marc Overmars đã quyết định từ chức khỏi vị trí giám đốc bóng đá của đại diện đến từ Hà Lan. Nguyên nhân của vụ việc này được cho là xuất phát từ một vài lý do cá nhân riêng tư và chưa được tiết lộ một cách cụ thể.

Đây rõ ràng là một cuộc chia tay có phần đường đột, nếu như chúng ta biết Marc Overmars mới ký hợp đồng để ở lại với Ajax đến năm 2026 cách đây khoảng 2 tháng. Nó được cho sẽ có tác động trực tiếp đến HLV hiện tại của câu lạc bộ, là Erik ten Hag. Cả hai được coi là một "bài trùng" và bản thân nhà cầm quân 52 tuổi từng thừa nhận, ông có thể ra đi nếu như Marc Overmars rời câu lạc bộ.

marc-overmars
Marc Overmars rời Ajax Amsterdam ở vị trí giám đốc bóng đá của câu lạc bộ. Nguồn: Internet

Giờ đây, viễn cảnh này đang có nguy cơ trở thành hiện thực lớn hơn bao giờ hết. Tuy vậy, trong một phát biểu mới nhất, Erik ten Hag vẫn tỏ ra khá do dự khi nhắc đến tương lai của mình. Với sự tâm huyết với Ajax trong suốt nhiều năm qua, sẽ không dễ gì để ông rời đi trong thời điểm câu lạc bộ đang gặp khó khăn như lúc này:

“Marc Overmars và tôi đã gắn bó với nhau trong nhiều năm và góp phần tạo nên một Ajax như ngày hôm nay. Chúng tôi đã hỗ trợ và cùng nhau phát triển theo chiều hướng tích cực. Đây chưa phải là lúc để tôi có thể nghĩ về tương lai của mình. Nó không phụ thuộc vào tôi, mà còn là từ phía lợi ích của câu lạc bộ”. Erik ten Hag nói với ESPN.

Webp.net-compress-image-3-1
Erik ten Hag đang trong tầm ngắm của ban lãnh đạo MU để dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa giải tới. Nguồn: Internet

“Tôi và đội ngũ huấn luyện cần xử lý những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại. Tôi sẽ xem xét thêm về các vấn đề đang xuất hiện, tìm cách giải quyết nó và sẽ không nghĩ quá nhiều về tương lai ngay bây giờ. Chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng tồi tệ trong những ngày vừa qua”.

Những tiết lộ này của HLV Erik ten Hag là hợp lý trong hoàn cảnh hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ khiến những câu lạc bộ muốn có ông trong mùa giải tới không khỏi cảm thấy thất vọng, trong đó có MU. Quỷ đỏ đang rất muốn đưa ông về với sân Old Trafford để trở thành tân thuyền trưởng mới của đội bóng từ mùa sau, bên cạnh Pochettino cũng đang được liên hệ rất nhiều trong thời gian đã qua.

NÓNG: Mbappe đồng ý ký hợp đồng với gã khổng lồ, hưởng lương cao nhất thế giới?

Man City củng cố vững chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Erik ten Hag Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT