Quảng cáo

NÓNG: Mbappe đồng ý ký hợp đồng với gã khổng lồ, hưởng lương cao nhất thế giới?

Thứ năm, 10/02/2022 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Mbappe sẽ ký vào bản hợp đồng mới với PSG và hưởng mức lương cao hơn cả Messi.

Với việc được xem là đội bóng có tài chính mạnh mẽ bậc nhất thế giới bóng đá, Paris Saint-Germain sẽ không bán những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Chẳng thế mà họ đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị lên tới 220 triệu euro của Real Madrid dành cho tiền đạo Kylian Mbappe.

Hợp đồng của Mbappe với đội bóng của Mauricio Pochettino sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng chiến lược gia 49 tuổi không có ý định để ngôi sao người Pháp ra đi, ngay cả khi điều đó đi kèm với một khoản chi phí lớn khiến Lionel Messi phải lo lắng.

0613ae6d-8dcb-40b1-a41e-24f4155684a3_alta-libre-aspect-ratio_default_0
Mbappe rất có thể sẽ gia hạn hợp đồng với PSG

Cụ thể, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo của PSG sẵn sàng gửi đề nghị một mức lương cao hơn cả những gì Messi đang nhận tới Mbappe. Và điều này cũng sẽ đưa nhà vô địch World Cup trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Về phía Mbappe, anh được cho là sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với PSG. Lý do khiến cầu thủ sinh năm 1998 ‘gật đầu’ là việc anh cảm thấy thích thú khi với viễn cảnh được làm việc chung với HLV Zinedine Zidane, người nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí hiện tại của Pochettino vào mùa hè.

Dù Mbappe rất muốn gia nhập Real Madrid khi từng khẳng định mơ ước được khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai. Tuy nhiên, PSG sẽ ngăn chặn sự mời chào của Los Blancos bằng cách ký một bản hợp đồng ngắn hạn với cầu thủ 23 tuổi và cho cầu thủ này hưởng lương cao hơn cả Messi và Neymar.

Hiện tại, Messi nhận 47 triệu đô la/năm trong khi đó Mbappe chỉ kiếm được 20,5 triệu đô la/năm.

NÓNG: Pochettino đạt thỏa thuận rời PSG, chốt luôn ‘bến đỗ hoàn hảo’?

Trả đũa vụ Mbappe, PSG chiêu mộ luôn 3 huyền thoại Real Madrid?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kylian Mbappe PSG chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT