Quảng cáo

NÓNG: Siêu sao Tottenham đồng ý gia nhập MU cùng tân HLV hoàn hảo

Thứ tư, 16/02/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đứng trước cơ hội chiêu mộ được một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong mùa hè nếu như bổ nhiệm thành công huấn luyện viên họ đang theo đuổi.

Manchester United sẽ thay đổi huấn luyện viên trong mùa hè năm nay, khi Ralf Rangnick chắc chắn rời bỏ cương vị để trở thành cố vấn tại sân Old Trafford. Hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nhắm đến hai mục tiêu là Erik Ten Hag và Mauricio Pochettino.

Ten Hag hiện tại đang làm rất tốt công việc của mình tại Ajax. Dù không sở hữu đội hình mạnh nhưng đội bóng Hà Lan lại đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch Champions League. Trong khi đó, Pochettino gặp nhiều rắc rối ở PSG và rất có thể sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Theo báo chí châu Âu, Pochettino đang là cái tên được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm làm việc ở giải Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Argentina trong quá khứ cũng được cho là đã có liên hệ với MU và khẳng định muốn quay trở lại nước Anh làm việc.

Harry Kane
Harry Kane có thể đến MU cùng HLV Pochettino. Ảnh: Getty

Nếu như quyết bổ nhiệm Pochettino, Quỷ đỏ có thể sẽ được hưởng lợi lớn. Mục tiêu đầu tiên của chiến lược gia người Argentina khi đến sân Old Trafford sẽ là chiêu mộ học trò cưng tại Tottenham là Harry Kane. Tiền đạo người Anh đang là một trong những trung phong hàng đầu thế giới và Quỷ đỏ rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Theo tiết lộ mới nhất từ Mirror, Harry Kane đã sẵn sàng rời Tottenham để tái hợp với Pochettino. Mùa hè năm ngoái, đội trưởng đội tuyển Anh đã nhất quyết đòi ra đi nhưng rốt cuộc không được ban lãnh đạo đồng ý. Mùa này, Spurs tiếp tục thi đấu yếu kém và gần như chắc chắn sẽ lại có thêm một mùa giải trắng tay nữa.

Với MU, họ có thể sẽ chia tay cả Cavani và Ronaldo trong mùa hè năm nay. Với việc Mason Greenwood gần như hết sự nghiệp vì scandal, Harry Kane sẽ là một thương vụ hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Erling Haaland chốt tương lai, gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh?

Không phải Ronaldo, Rooney chỉ ra đối tác đá cặp ăn ý nhất ở MU

PSG cho ra mắt mẫu áo đấu mới
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pochettino Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT