Quảng cáo

Hậu chia tay MU, HLV Ole Solskjaer có bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Thứ tư, 16/02/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Hậu chia tay Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước cơ hội gia nhập đội bóng mới tại Scotland.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu cầu thủ của Aberdeen và Arsenal, Charlie Nicholas đã hé lộ về điểm đến tiềm năng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Nicholas cho hay:

“Nếu Aberdeen thực sự muốn đưa ra quyết định, họ nên đến và cố gắng trao đổi với Ole Gunnar Solskjaer. Tôi đã suy nghĩ về các lựa chọn tân HLV cho đội bóng cũ của mình và tôi rất muốn họ ra ngoài, tuyên bố về ý định tìm người mới”.

“Tại sao không đến và đặt vấn đề với cựu huấn luyện viên  của Manchester United - Ole Gunnar Solskjaer xem anh ấy có quan tâm hay không? Có thể anh ấy sẽ từ chối, tuy nhiên nếu không thử bạn sẽ không biết được”.

solskjaer co ben do moi
HLV Solskjaer đứng trước cơ hội gia nhập bến đỗ mới (Ảnh: Getty)

“Mọi người có thể sẽ nói rằng Solskjaer vừa quản lý một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tại sao anh ấy lại cân nhắc việc gia nhập Aberdeen?”

“Tôi biết và tôi cũng hiểu điều đó. Nếu bạn để ý kỹ những thông tin về Solskjaer sau khi rời Man United, thì anh ấy từng được liên hệ đến những đội bóng như Molde hay Cardiff - họ là những CLB có tiềm năng và quy mô tương tự như Aberdeen”.

“Tại sao họ không thể hiện tham vọng? Hãy thử xem, liệu bạn có thể có được một tên tuổi lớn để nhóm lại ngọn lửa ở Aberdeen hay không?”

Ole Gunnar Solskjaer chia tay Man United vào tháng 11 năm ngoái sau thành tích bết bát của đội bóng. Một vài đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho nhà cầm quân người Na Uy, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại chiến lược gia 48 tuổi vẫn khá im hơi lặng tiếng.

Chia tay MU, Ronaldo tái hợp Jose Mourinho tại bến đỗ không ai ngờ tới?

Ronaldo lập siêu phẩm đưa MU trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT