Quảng cáo

Gia nhập MU, Pochettino mang theo tiền đạo 'siêu bom tấn' để củng cố sức mạnh?

Thứ bảy, 12/02/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, HLV Mauricio Pochettino sẽ trở thành tân HLV trưởng của CLB Manchester United. Nhà cầm quân người Argentina đang chuẩn bị những gì tốt nhất ở bến đỗ mới.

Trước đây, rất nhiều nguồn tin đã đồng loạt khẳng định ông Mauricio Pochettino đang không còn cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Argentina sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ngay sau khi kết thúc 2 lượt trận với Real Madrid tại cúp C1 tới đây. 

Điểm đến tiềm năng nhất ở thời điểm này của Pochettino là CLB Manchester United, nơi được cho là có mối liên kết rất chặt chẽ với cựu thuyền trưởng Spurs. Thậm chí, tờ Telegraph đã khẳng định ông Pochettino đã có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo cho tương lai của mình tại Old Trafford. 

Gia nhập MU, Pochettino mang theo siêu tiền đạo 'học trò cũ' để thay thế Ronaldo? 110768
Pochettino đang rất tái hợp với Harry Kane tại MU. Ảnh: internet

Theo nguồn tin trên cho biết, HLV Mauricio Pochettino đang cùng MU thuyết phục siêu tiền đạo Harry Kane gia nhập Quỷ đỏ mùa Hè này. Nhà cầm quân người Nam Mỹ là người có mối quan hệ rất tốt với chân sút chủ lực nhiều mùa gần đây của Gà trống và ông tự tin sẽ tái ngộ được với cậu học trò cũ tại bến đỗ mới.

Có thể nói, đây là một thương vụ tốt cho mọi phía bởi Manchester United nói chung và Pochettino nói riêng đang rất cần một tiền đạo chất lượng để thay thế cho Cristiano Ronaldo, người vừa bước chân sang tuổi 37 và có vẻ không hài lòng với đội bóng. Ở phía ngược lại, Harry Kane cũng đang rất muốn rời khỏi Tottenham Stadium. 

Mùa Hè năm ngoái, tiền đạo người Anh đã suýt chút nữa rời khỏi Spurs để gia nhập Man City. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho biết tỉ lệ Kane tới MU ở năm nay còn cao hơn cả thương vụ trước đây. Lí do được đưa ra là bởi sự xuất hiện của Pochettino sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới quyết định của tiền đạo 28 tuổi. 

MU bạo chi mua tiền đạo mới, chốt xong mục tiêu thay thế Ronaldo?

Pochettino nói lời 'đặc biệt' về Mbappe trước thềm đại chiến Real

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino MU Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT