Quảng cáo

Xem trực tiếp MU vs Southampton - Ngoại Hạng Anh ở đâu? Kênh nào?

Thứ bảy, 12/02/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu MU vs Southampton tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/2.

Man Utd sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng vào tối nay với cuộc tiếp đón các cầu thủ Southampton trên sân nhà Old Trafford tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/2022. Quỷ đỏ đang trình diễn một phong độ rất đáng thất vọng thời gian qua, đặc biệt là trong 2 trận đấu gần nhất khi để Middlesbrough loại ở FA Cup và mới nhất là trận hòa trên sân của Burnley hồi giữa tuần. Xét rộng ra, thầy trò HLV Rangnick chỉ thắng 2 trong 5 vòng đấu gần đây và hiện đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Southampton lại đang có lợi thế tâm lý tốt với thắng lợi ngay trên sân của Tottenham cách đây 2 ngày. Đó sẽ là liều thuốc về mặt tinh thần cho họ trước khi hành quân đến Old Trafford. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu không khoan nhượng của cầu thủ đôi bên.

Áp lực lớn hơn sẽ thuộc về đội chủ nhà khi Quỷ đỏ cần 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục cuộc đua top 4 đang diễn ra hết sức khốc liệt. Nhưng chắc chắn đây sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng, khi với lối đá pressing rát và không ngại va chạm, đội bóng có biệt danh là The Saints luôn là một đối thủ cực kỳ khó khăn dành cho đội chủ sân Old Trafford trong các lần đối đầu trực tiếp trước đây giữa hai đội.

gettyimages-1336171517-612x612
MU từng phải rất vất vả mới có được 1 điểm trước Southampton ở lượt đi mùa này. Nguồn: Internet

Xem trực tiếp MU vs Southampton ở đâu?

Để tiện cho độc giả không có điều kiện theo dõi qua truyền hình, chúng tôi cũng sẽ cập nhật những diễn biến trực tiếp của trận đấu này theo đường link dưới đây.

Link trực tiếp MU vs SOUTHAMPTON, vòng 25 Ngoại Hạng Anh -19h30 ngày 12/2

Xem trực tiếp MU vs Southampton kênh nào?

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh 2021/2022 đều được phát sóng độc quyền trên đài truyền hình K+. Do đó, trận đấu sớm nhất ở vòng 25 Premier League mùa này giữa MU vs Southampton sẽ được trực tiếp duy nhất trên kênh K+ SPORT1 vào lúc 19h30 ngày 12/2 (giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Dalot, Varane, Maguire, Telles, Fred, McTominay, Fernandes, Rashford, Sancho, Ronaldo.

Southampton: Forster, Bednarek, Stephens, Salisu, Livramento, Ward-Prowse, Romeu, Walker-Peters, Redmond, Adams, Armstrong.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25: MU tiếp tục gặp khó

BXH Ngoại hạng Anh vòng 25: MU xa vời top 4, Liverpool bám đuổi Man City

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem trực tiếp MU vs Southampton link xem MU vs Southampton Trực tiếp MU vs Southampton Trực tiếp Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT