Quảng cáo

Pochettino nói lời 'đặc biệt' về Mbappe trước thềm đại chiến Real

Thứ sáu, 11/02/2022 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc thư hùng giữa PSG và Real Madrid Champions League đang đến ngày một gần hơn. Đội bóng thành Paris dĩ nhiên đặt rất nhiều kỳ vọng ở màn đối đầu sắp tới, và Kylian Mbappe chính là một trong những người mà đội bóng thành Paris đặt niềm tin lớn nhất.

Càng gần đến ngày diễn ra trận đại chiến trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/2022 trên sân vận động Công viên các Hoàng Tử, những đồn đoán về tương lai của Kylian Mbappe càng trở nên lớn hơn. Rất nhiều người tin rằng, ngày mà chân sút người Pháp ra đi và chuyển đến khoác áo Real Madrid sẽ không còn xa nữa, nhất là trong bối cảnh hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Nhưng với HLV Pochettino, ông lại không có suy nghĩ tương tự như vậy. Nhà cầm quân người Argentina đã tại vị ở Parc de Princes đủ lâu để hiểu rõ con người cũng như những phẩm chất tốt nhất mà Mbappe hiện có. Anh là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà cựu thuyền trưởng Tottenham từng có cơ hội làm việc cùng.

gettyimages-1238348840-612x612
Mbappe cùng Messi sẽ là những niềm hy vọng lớn nhất của PSG trước Real sắp tới. Nguồn: Internet

Trong một phát biểu mới nhất với kênh truyền hình El Larguero, ông thầy 49 tuổi đã thêm một lần nữa tái khẳng định về điều này, đồng thời hy vọng ngôi sao 23 tuổi sẽ dành trọn những năm tháng đỉnh cao nhất sự nghiệp tại câu lạc bộ thủ đô nước Pháp: “Kylian là một trong những  cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi đang được làm việc cùng. Tôi mong rằng tất cả những đồn đoán đã qua chỉ là những tin đồn và nó sẽ không xảy ra”. Pochettino nói.

“Tôi tin rằng, cậu ấy sẽ ở lại với câu lạc bộ trong nhiều năm nữa và cống hiến trọn vẹn sự nghiệp của mình tại PSG. Mbappe sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho đội bóng nhiều hơn nữa trong tương lai. Sẽ không ai có thể nói trước được bất cứ điều gì cả nhưng đó sẽ viễn cảnh thật sự tươi sáng dành cho câu lạc bộ này. Đây là điều mà tất cả chúng tôi đều kỳ vọng là nó sẽ trở thành hiện thực”.

mbappe-1627618977
Pochettino tin Mbappe sẽ ở lại PSG thêm nhiều năm nữa. Nguồn: Internet

Pochettino cũng nói thêm, với những gì mà Mbappe đã thể hiện trong suốt hơn 1 năm qua ông dẫn dắt Paris Saint Germain, sao trẻ sinh năm 1998 xứng đáng được coi là một trong 5 cầu thủ giỏi nhất trên thế giới thời điểm hiện tại. Tất cả đều có chung một khẳng định như vậy và không có gì phải nghi ngờ về điều này.

Cả Pochettino và Mbappe đều đang đứng trước một tương lai bất định vào hè tới nhưng họ cho biết sẽ vẫn giữ một thái độ chuyên nghiệp cũng như cố gắng hết sức để giúp PSG giành chiến thắng trong 2 trận đấu sắp tới với Real Madrid ở vòng 1/8 của Champions League năm nay.

Nghe theo Ronaldo, MU bổ nhiệm bạn thân Pep Guardiola làm tân HLV?

Luis Diaz – Mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công The Kop?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Pochettino PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT