Quảng cáo

Huyền thoại ĐT Pháp chỉ thẳng bến đỗ tiếp theo của Mbappe

Thứ sáu, 11/02/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại ĐT Pháp - Nicolas Anelka đã có những nhận định về bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Nicolas Anelka đã có những nhận định về bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe. Danh thủ người Pháp chia sẻ với Marca:

“Mọi người đều nói rằng Mbappe sẽ đến Real Madrid. Và cậu ấy có muốn tạo ra sự khác biệt để chứng minh rằng cậu ấy hoàn toàn có thể chơi ở Real Madrid không?”

“Có thể Mbappe muốn giành chiến thắng với PSG trước khi chuyển đến Madrid, nhưng sự thật là tôi không biết cậu ấy đang nghĩ về điều gì".

mbappe
Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid? (Ảnh: Internet)

"Những gì tôi có thể nói là khi một cầu thủ muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nếu cậu ấy muốn ở lại, tôi nghĩ cậu ấy đã đồng ý gia hạn hợp đồng sớm hơn. Theo tôi, Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid vào năm tới”.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại đội bên đang gặp bế tắc trong việc gia hạn. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, chân sút sinh năm 1998 sẽ gia nhập Real Madrid vào phiên chợ hè năm nay.

Trong quá khứ, Nicolas Anelka cũng từng thi đấu cho cả hai đội bóng là PSG và Real Madrid. Trước thềm cuộc chạm trán của hai đội bóng tại Champions League, danh thủ người Pháp cũng đưa ra những nhận định về cặp đấu này:

“Đó là một trận chung kết sớm, có thể là như vậy. Cả hai đều là những đội bóng lớn nhưng tôi cho rằng Real Madrid nắm một chút lợi thế vì họ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này hơn”

Người đại diện ra mặt, Ronaldo gia nhập ‘bến đỗ khó tin’?

Không phải PSG hay Real, Pogba chốt xong 'bến đỗ trong mơ' sau khi rời MU?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT