Quảng cáo

Mua được Mbappe, Real Madrid chiêu mộ luôn siêu sao gây chấn động?

Thứ năm, 10/02/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ chiêu mộ Kylian Mbappe, Real Madrid còn đang lên kế hoạch đưa về sân Bernabeu tiền đạo số 1 thế giới ngay trong mùa hè năm nay.

Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về những diễn biến mới nhất cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Kylian Mbappe. Theo đó, tiền đạo người Pháp nhiều khả năng đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Bernabeu và thương vụ sẽ chỉ được công bố sau cuộc đụng độ giữa PSG và Real Madrid tại Champions League.

Gần như chắc chắn có được Mbappe, tuy nhiên như thế vẫn là chưa đủ với tham vọng của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí còn có ý định chiêu mộ cả Erling Haaland để có được bộ ba Vinicius - Haaland - Mbappe mùa tới. Dù vậy, mục tiêu chiêu mộ Haaland đối với Real Madrid dường như là không khả thi.

Lewandowksi
Lewandowksi có thể rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Bản thân Haaland đang ưu tiên gia nhập Barcelona. Ngoài ra, trụ cột của Real Madrid là Karim Benzema cũng không ủng hộ việc chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Vì thế, kế hoạch B của Real Madrid lúc này lại được coi là mục tiêu khả thi nhất, đó là chiêu mộ Robert Lewandowksi.

Theo AS và ESPN, tiền đạo người Ba Lan muốn rời Bayern Munich trong mùa hè năm nay để đi tìm thử thách mới, và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2021 muốn chuyển đến Real Madrid. Đều là những cầu thủ đã ngoài 30, vì thế rất có thể Lewandowski và Benzema có thể chia lửa với nhau trên hàng công trong mùa bóng tới.

Nếu Real Madrid chiêu mộ được cả Mbappe và Lewandowksi, đó sẽ là những thương vụ gây chấn động trong mùa hè tới. Theo El Nacional, Real Madrid chỉ cần chi ra khoảng 30 đến 40 triệu euro là sẽ có được cái gật đầu từ Bayern Munich, một mức giá quá rẻ đối với đẳng cấp của tiền đạo người Ba Lan.

Sếp lớn gặp sự cố, Erik ten Hag úp mở tương lai khiến ‘ông lớn châu Âu’ lo lắng

HLV Dortmund chính thức lên tiếng, sáng tỏ tương lai của Haaland

Tất cả những bàn thắng của Costa ở giải Serie A Brazil trong năm 2021
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo