Quảng cáo

Salah và Firmino tỏa sáng, Liverpool đánh bại Inter ngay tại Giuseppe Meazza

Thứ năm, 17/02/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù làm khách tại thành phố Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 nhưng Liverpool đã thi đấu xuất sắc để giành lấy lợi thế lớn trước trận lượt về tại Anfield.

Highlights Inter vs Liverpool, vòng 1/8 Champions League (nguồn: FPT Play)

Với lợi thế sân nhà, Inter Milan đã chơi cực kỳ tự tin trước Liverpool ngay từ thời điểm tiếng còi khai cuộc vang lên. Và chính họ là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú đá từ ngoài vòng cấm của Martinez ở phút thứ 5.

Tuy nhiên, những phút sau đó Liverpool đã lấy lại được thế trận. Dẫu vậy những cơ hội mà The Kop tạo ra đã không được tận dụng khi Thiago và Mane dứt điểm thiếu chính xác.

Và thiếu chút nữa, đại diện nước Anh đã phải trả giá. Phút 16, tiền vệ Calhanoglu nhận đường chuyền từ đồng đội ở trong vòng cấm rồi tung cú dứt điểm quyết đoán nhưng bóng lại đi trúng vào xà ngang của đội khách.

Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 và nửa hiệp 2
Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 và nửa hiệp 2

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chủ động đều chơi khá thận trọng. Vì vậy, đã không có điểm nhấn đáng chú ý nào được tạo ra.

Bước sang hiệp 2, Inter bất ngờ chơi tấn công phủ đầu. Và Nerazzurri đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng họ đã không thể tận dụng thành công.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng, nửa xanh đen thành Milan đã phải nhận trái đắng. Phút 75, Robertson có quả đá phạt góc cho Firmino thực hiện quả đánh đầu ngược đưa bóng theo quỹ đạo cực kỳ khó chịu khiến thủ môn Handanovic bất lực trong việc cản phá.

Tiếp đà hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số, Liverpool đã nhân đôi cách biệt ở phút thứ 83. Van Dijk đánh đầu trả ngược cho Salah tung ra cú dứt điểm đưa bóng chạm vào Skriniar và khiến thủ môn Handanovic không kịp phản ứng.

Siêu phẩm của Firmino là nút thắt giúp Liverpool chiến thắng
Siêu phẩm của Firmino là nút thắt giúp Liverpool chiến thắng

Những phút còn lại, dù nỗ lực nhưng Inter đã không thể tạo ra điểm nhấn nào, bởi lẽ tinh thần và thể lực của họ đã xuống rất thấp.

Giành chiến thắng 2-0 ngay tại Italia, đội bóng của Jurgen Klopp đang có cơ hội rất lớn để có vé vào tứ kết khi mà lượt về họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Anfield.

Chung cuộc: Inter Milan 0-2 Liverpool

Ghi bàn: Firmino 75'; Salah 83'

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Vidal, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Elliot, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane.

 

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

Inter Milan 0-2 Liverpool

 
83'

VÀOOOOOOOOOOO

Van Dijk đánh đầu trả ngược cho Salah tung ra cú dứt điểm đưa bóng chạm vào Skriniar và khiến thủ môn Handanovic không kịp phản ứng. Và cách biệt được nhân đôi cho Liverpool

 
80'

PERISIC SÚT XA

Arnold phá bóng không tốt và Perisic băng vào dứt điểm cực nhanh. Bóng đi căng nhưng cao hơn lại thiếu chính xác

 
75'

VÀOOOOOOOOOO

Robertson đá phạt góc cho Firmino thực hiện quả đánh đầu ngược đưa bóng theo quỹ đạo cực kỳ khó chịu khiến thủ môn Handanovic bất lực trong việc cản phá. 1-0 cho Liverpool

Trực tiếp Inter Milan 0-1 Liverpool: The Kop thể hiện đẳng cấp 112271
 
60'

DZEKO ĐƯA BÓNG VÀO LƯỚI CỦA LIVERPOOL

Dzeko thoát xuống nhận đường chọc khe của đồng đội và dứt điểm đánh bại Alisson nhưng bàn thắng đã không được công nhận do cựu sao Man City đã việt vị

 
53'

NGUY HIỂM

Perisic đỡ bước rất tốt sau đường chuyền dài của Dumfries, sau đó cầu thủ người Croatia đưa bóng vào trong nhưng Martinez đã không thể chạm được vào bóng.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Inter giao bóng

 

HIỆP 1 KẾT THÚC

Hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 0-0

 
32'

ARNOLD DỨT ĐIỂM THIẾU CHÍNH XÁC

Alexander-Arnold nhận bóng từ Thiago rồi tung cú đá đưa bóng đi căng nhưng lại không có được sự chính xác

 
23'

KHÔNG ĐƯỢC

Mane có pha móc bóng ngẫu hứng ngay sát vòng 5m50 của đối phương nhưng bóng đi không chính xác.​

 
16'

INTER SUÝT CÓ BÀN MỞ TỶ SỐ

Cahanoglu nhận đường chuyền từ đồng đội ở trong vòng cấm rồi tung cú dứt điểm quyết đoán nhưng bóng lại đi trúng vào xà ngang của Liverpool.

 
14'

KHÔNG VÀOOOOOOO

Robertson tạt bóng chuẩn xác từ chấm đá phạt trực tiếp ở bên phía cánh trái nhưng Mane trong tư thế khá thuận lợi lại đánh đầu chưa thực sự chuẩn xác

 
9'

LIVERPOOL ĐÁP TRẢ

Thiago là người đầu tiên của Liverpool uy hiếp khung thành của Inter với cú vô lê từ ngoài vòng cấm nhưng bóng bay cao hơn khung thành. ​

 
5'

NGUY HIỂM

Xuất phát từ pha phá bóng của Alexander-Arnold, tiền đạo Lautaro Martinez ngay lập tức tung ra cú đá ở ngoài vòng cấm nhưng bóng chưa đi trúng mục tiêu

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Liverpool giao bóng trước

NÓNG: Bộ ba Salah-Mane-Firmino của Liverpool tan rã, lộ diện cái tên phải ra đi?

Nhân cơ hội hiếm có, Liverpool chiêu mộ siêu sao 113 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Liverpool vs Inter Liverpool vs Inter kết quả c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT