Quảng cáo

Man United được chỉ ra cơ hội vô địch Champions League

Thứ tư, 16/02/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand đã đưa ra những nhận định về khả năng vô địch Champions League của Man United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand đã đưa ra những nhận định về khả năng vô địch Champions League của Man United. Cụ thể, danh thủ người Anh cho hay:

“Ronaldo là Vua của các giải đấu nếu xét về bàn thắng và khả năng định đoạt các trận đấu lớn. Chính vì lẽ đó, với sự xuất hiện của cậu ấy trong đội hình, bạn sẽ luôn có cơ hội vô địch”.

“Tôi nghĩ Chelsea là ứng viên thứ ba trong số các đội bóng có cơ hội vô địch. Hai đội bóng Anh đứng trên Chelsea sẽ là Liverpool và Man City. Bạn phải hiểu rằng, đây đều là những đội bóng có kinh nghiệm và điều đó sẽ mang lại những giá trị to lớn”.

ronaldo-1
Ronaldo được xem là cứu tinh của MU tại Champions League (Ảnh: Internet)

Trong 4 ông lớn Ngoại hạng Anh lọt vào vòng 1/8 Champions League năm nay, Manchester United đang là đội bóng bị đánh giá có ít cơ hội vô địch nhất. Thầy trò HLV Ralf Rangnick đang cho thấy phong độ không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây khi mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất.

Trái ngược với MU, đội bóng hàng xóm của Quỷ đỏ là Man City lại đang được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã có chiến thắng 5-0 trước Sporting Lisbon tại vòng 1/8 và đã đặt một chân vào tứ kết.

Tại vòng 1/8 Champions League, Man United sẽ đụng độ một đội bóng vô cùng khó chịu là Atletico Madrid. Cuộc chạm trán giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/2 (giờ Việt Nam). 

Không phải Ronaldo, Rooney chỉ ra đối tác đá cặp ăn ý nhất ở MU

Chia tay MU, Ronaldo tái hợp Jose Mourinho tại bến đỗ không ai ngờ tới?

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT