Quảng cáo

Sao Liverpool lớn tiếng, thách thức ‘gã khổng lồ’ vô địch Champions League

Thứ tư, 16/02/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã có chiến thắng thuyết phục trước Sporting Lisbon vào rạng sáng nay để chiếm một lợi thế cực lớn trước trận lượt về. Tuy vậy, sẽ không dễ để thầy trò HLV Pep Guardiola lên ngôi ở Champions League này, theo những gì được hậu vệ Trent Alexander-Arnold nói trong một phát biểu mới nhất.

Theo đó, dù đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở Champions League cũng như Ngoại Hạng Anh suốt từ đầu mùa giải đến giờ nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng để cho Man City đoạt mọi danh hiệu có thể trong mùa giải năm nay.

Trent Alexander-Arnold, trong một phát ngôn mới nhất trước trận đấu gặp Inter Milan vào rạng sáng mai cũng đã ngầm khẳng định điều này. Cầu thủ sinh năm 1998 cho biết, Man City đang tỏ ra vượt trội phần còn lại ở Ngoại Hạng Anh thời điểm hiện tại nhưng mọi chuyện vẫn còn đang ở phía trước. Trong khi đó, nửa xanh thành Manchester lại chưa từng đăng quang ở Champions League - điều mà Liverpool đã làm được cách đây gần 3 năm:

“Dĩ nhiên là Liverpool sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi đang không ở một vị thế tốt để bắt kịp họ vào lúc này nhưng chắc chắn sẽ cố gắng gây áp lực nhiều nhất có thể lên Man City. Mục tiêu của toàn đội sẽ là dành được trọn vẹn 6 điểm ở trận đấu bù với Leeds cũng như trận đối đầu trực tiếp với chính Man City vào tháng 4. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để hy vọng giành thêm một danh hiệu Premier League nữa vào cuối mùa”. Arnold nói về cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh giữa Man City và Liverpool.

salah-liverpool-man-city-2-2
Liverpool và Man City đang cạnh tranh rất gắt gao cho các danh hiệu lớn mùa này. Nguồn: Internet

“Như đã nói, mọi thứ không nằm ở trong tầm tay của Liverpool, vì vậy chúng tôi chỉ có thể đảm bảo là mình sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trong các trận đấu của mình. Chúng tôi sẽ luôn ở một vị trí sẵn sàng để chớp lấy thời cơ nếu như họ thi đấu không tốt hay mất điểm ở bất cứ một thời điểm nào đó từ giờ đến cuối mùa”.

Ngoài ra, Arnold cũng tiết lộ thêm về mục tiêu của đội chủ sân Anfield trong phần còn lại của mùa giải, rằng đội bóng vẫn còn cơ hội ở cả 4 đấu trường đang tham dự và sẽ cố gắng để giành lấy các danh hiệu cao quý này:

“Man City đã liên tiếp giành được các chức vô địch Premier League trong những năm qua nhưng chưa thể vô địch được Champions League. Tôi nghĩ sẽ thật thú vị nếu như được đối đầu với họ ở giải đấu này trong năm nay. Chúng tôi đã vô địch cả 2 đấu trường kể trên trong vài năm qua và nó cho thấy là Liverpool có đủ khả năng thành công với những giải đấu khốc liệt nhất ở trên thế giới”.

trent-alexander-arnold-liverpool-2021-22_12zyrckjv4pbm16kv41ry62ndn
Arnold cho rằng, sẽ không dễ để Man City vô địch được Champions League mùa này. Nguồn: Internet

“Chúng tôi cũng không cảm thấy thất vọng khi năm ngoái đã không có đươc mùa giải như đúng với kỳ vọng. Liverpool đa đoạt được mọi danh hiệu lớn có thể, những chiếc cúp tốt và danh giá nhất mà mọi đội bóng đều mơ ước. Mục tiêu của tôi cũng như cả đội bóng luôn là có thật nhiều những chiếc cúp, tối thiểu là đoạt ít nhất 1 danh hiệu trong mỗi mùa giải”.

Những gì được Arnold tiết lộ cũng không phải là không có lý khi Liverpool dưới triều đại của Jurgen Klopp đã lên ngôi ở cả Champions League, Ngoại Hạng Anh, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Vào rạng sáng ngày mai, họ sẽ bước vào trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 của Champions League mùa này với chuyến làm khách đến sân của Inter Milan.

NÓNG: Siêu sao Tottenham đồng ý gia nhập MU cùng tân HLV hoàn hảo

Không phải Ronaldo, Rooney chỉ ra đối tác đá cặp ăn ý nhất ở MU

PSG cho ra mắt mẫu áo đấu mới
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Arnold Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT