Quảng cáo

NÓNG: Man Utd và Liverpool đến Đông Nam Á, hướng về đại chiến hè 2022

Thứ ba, 15/02/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ The Athletic, hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Man United và Liverpool sẽ cùng sang Đông Nam Á du đấu vào mùa hè 2022.

Theo xác nhận từ The Athletic, 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh là Manchester United, Liverpool và Crystal Palace sẽ có chuyến du đấu đến Đông Nam Á trong mùa hè năm nay. Nhiều khả năng, Man United sẽ chạm trán cả Liverpool và Crystal Palace trong hành trình lần này.

Được biết, phía Liverpool đang tích cực đàm phán với MU về một trận “derby nước Anh” ngay tại Đông Nam Á. Nhiều khả năng, điểm đến của The Kop sẽ là Thái Lan và Singapore. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ thi đấu tại Bangkok vào ngày 12/7 và bay tới Singapore để đấu Crystal Palace 3 ngày sau đó.

mu
MU sẽ du đấu tại Đông Nam Á trong năm nay (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, cả 3 đội bóng nói trên vẫn chưa chính thức công bố kế hoạch cũng như lịch thi đấu cụ thể. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể sớm nghĩ về một trận siêu kinh điển nước Anh giữa Man United và Liverpool khi quá trình đàm phán giữa đôi bên đang được diễn ra một cách tích cực. Dự kiến, thông tin chính thức sẽ được đưa ra vào tháng 3 tới đây.

Lần gần nhất Man United du đấu tại châu Á là vào năm 2019 ở ba quốc gia Australia, Singapore và Trung Quốc. Tại đây, Quỷ đỏ đã chạm trán các đối thủ như Perth Glory, Leeds United, Inter Milan và Tottenham. Trong khi đó, với Liverpool, đội bóng này tới châu Á lần gần nhất là vào năm 2017, với 2 trận giao hữu trước Crystal Palace và Leicester tại Hong Kong.

Những chuyến du đấu hè sẽ giúp các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước khi bước vào mùa giải 2022/23. Theo công bố từ BTC Ngoại hạng Anh, mùa giải mới sẽ được khởi tranh vào ngày 6/8 và tạm nghỉ giữa mùa giải vào ngày 13/11 để các cầu thủ chuẩn bị cho kỳ World Cup diễn ra vào ngày 21/11.

XÁC NHẬN: Ramos không thể đối đầu Real, Messi mất đối tác trên hàng công

PSG vs Real Madrid: Messi gieo sầu cho ‘Kền kền trắng’?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid<

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Liverpool Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT