Quảng cáo

VIDEO: Indonesia có 'biến căng', trọng tài bị cầu thủ và CĐV hành hung dữ dội

Thứ hai, 14/02/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Một trọng tài bị cầu thủ, ban huấn luyện và khán giả đuổi đánh khắp sân ở giải bóng đá chuyên nghiệp Indonesia.

Bóng đá Indonesia mới đây tiếp tục để lại hình ảnh xấu với nạn bạo lực trên sân cỏ. Sự việc gây chấn động xứ vạn đảo cũng như dư luận quốc tế bởi những hành vi phản cảm, thiếu kiềm chế đến từ chính các cầu thủ, ban huấn luyện và cả khán giả trong một trận đấu ở giải chuyên nghiệp.

Theo đó, sự cố trên xảy ra ở trận đấu giữa NZR Sumbersari Malang với Farmel FC trên sân Gajayana mới đây ở Giải bóng đá Liga 3 (Indonesia). Kết thúc trận đấu này, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau khi trọng tài Kevin Keegan Jarona vừa thổi còi kết thúc trận đấu, ông đã bị hành hung dữ dội.

Một đoạn clip ghi lại cảnh trọng tài Kevin Keegan Jarona đã bị một đám đông kéo đến rượt đánh ngay tại sân vận động. Trong số này bao gồm các cầu thủ dự bị và ban huấn luyện của CLB NZR Sumbersari Malang và cả CĐV của đội bóng này lao đến "song phi" tới tấp.

1644532140728_resize_76
Cảnh ghi lại cầu thủ NZR Sumbersari Malang lao vào đánh trọng tài (Ảnh chụp màn hình)

Những kẻ quá khích được cho là không bằng lòng với các quyết định của ông Jarona ở trận đấu này và thể hiện sự bất mãn của mình một cách vô cùng bạo lực. Vị vua áo đen này nhiều lần vấp ngã, giẫm đạp khi bị đám đông tấn công.

Video ghi lại cảnh hành hung trọng tài Indonesia đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội và gây sốc cho mọi người. Ban lãnh đạo NZR Sumbersari Malang đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc này nhưng họ phải đối mặt với án phạt rất nặng từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

Bóng đá Indonesia nhiều lần nhận chỉ trích về nạn bạo lực sân cỏ, gây chấn động Đông Nam Á. Cũng chính vì những vụ việc như này khiến bóng đá Đông Nam Á bị coi là "vùng trũng". Ngay ở cấp độ ĐTQG, Indonesia cũng khiến dư luận phẫn nộ khi "bỏ bóng đá người" ở các trận đấu gặp ĐT Việt Nam, Malaysia, Singapore, Thái Lan...

VIDEO: Trọng tài Indonesia bị cầu thủ, BHL và khán giả đuổi đánh (Nguồn: Liga 3)

U23 Việt Nam nhận quyết định quan trọng từ AFF trước trận đánh lớn

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia trọng tài CĐV hành hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT