Quảng cáo

Tương lai Paul Pogba có biến lớn, từ chối mức lương khủng của 'gã khổng lồ'?

Thứ ba, 15/02/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đang là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Câu hỏi về tương lai của Paul Pogba vẫn luôn thường trực trong các vấn đề nội bộ của sân Old Trafford từ đầu mùa. Với việc sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè này, BLĐ Manchester United đang vô cùng nỗ lực giữ chân cầu thủ từng tiêu tốn 100 triệu bảng Anh của họ cho Juventus. 

Trong những diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã đề nghị một bản hợp đồng mới với tiền vệ 28 tuổi. Được biết, nếu chấp nhận đặt bút vào bản giao kèo mới, Paul Pogba sẽ nhận mức thu nhập khổng lồ lên tới 500.000 bảng Anh mỗi tuần. 

Tương lai Paul Pogba có biến lớn, từ chối mức lương 'vô tiền khoáng hậu'? 111773
Paul Pogba có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo Daily Mail, phía đại diện của tiền vệ người Pháp vẫn chưa hề vội vàng đồng ý với yêu cầu gia hạn của MU. Theo đó, Pogba đã gắn bó với đội chủ sân Old Trafford gần 5 mùa giải và tiền vệ người Pháp đang muốn tìm kiếm những thử thách khác.

Hiện tại, có rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu như Juventus, Real Madrid hay thậm chí là cả PSG đang muốn có được sự phục vụ của Pogba. CLB được cho là đang ở gần với tiền vệ của MU nhất là PSG. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng trả cho Pogba một mức lương rất cao để đưa tiền vệ người Pháp hồi hương chơi bóng theo dạng CNTD. 

Mặc dù vậy thì Pogba có vẻ như vẫn đang trong quá trình suy nghĩ về bến đỗ mới. Lý do là bởi theo Daily Mail, tiền vệ người Pháp cũng chưa sẵn sàng để "gật đầu" với lời đề nghị được miêu tả là béo bở của PSG. Tuy nhiên, việc hồi hương chơi bóng cũng sẽ là một phương án mà Pogba có thể cân nhắc cho tương lai của mình.

Chuyển nhượng bóng đá 14/2: Pogba ký hợp đồng lịch sử với MU, Mbappe 'lật kèo' vụ Real?

Michael Carrick bất ngờ được xướng tên, MU sa thải sớm Ralf Rangnick?

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba PSG MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT